Cố võ sĩ Kevin Randleman gia nhập “Đại sảnh Danh Vọng” UFC

Lâm Gia
chủ nhật 17-5-2020 18:46:56 +07:00 0 bình luận
Bốn năm sau khi qua đời, cuối cùng “Quái vật” Kevin Randleman cũng được ghi nhận vào những cái tên danh giá của lịch sử UFC.

UFC Hall of Fame – Pionners Wing (tạm dịch: Đại sảnh Danh vọng UFC – Những cánh chim đầu đàn) là danh hiệu để UFC tôn vinh các võ sĩ hoạt động trong thời kì đầu và ghi những dấu ấn quan trọng với lịch sử giải đấu. Mới đây nhất, trong khuôn khổ Fight Night 172, UFC đã công bố đưa tên tuổi cố võ sĩ Kevin “The Monster” Randleman – cựu vô địch hạng nặng vào danh sách này.

Bắt đầu sự nghiệp năm 1996, Kevin Randleman đã mang hình ảnh đặc trưng của các Wrestler nước Mỹ: cơ bắp, hung tợn, sục sôi và cũng đầy cảm hứng lên các sàn MMA hàng đầu thế giới. Ba lần đạt danh hiệu All American danh giá của Wrestling, lối đánh của Randleman luôn thể hiện sự hung bạo qua từng giây của trận đấu.

Lối đánh đậm chất Wrestling uy lực của Kevin Randleman hấp dẫn khán giả. (Ảnh: Scrap Digest)

Trong lịch sử thi đấu của mình, dù chỉ đạt thành tích 17 thắng – 16 thua, nhưng Kevin Randleman được nhớ tới như võ sĩ năng nổ nhất thời kì đầu. Anh tham gia 2 giải đấu lớn nhất thế giới là UFC và PRIDE với những chiến thắng quan trọng, Đặc biệt là 2 lần đánh gục Pedro Rizzo lên ngôi UFC Heavyweight và cú knockout Mirko Cro Cop – pha knockout gây sốc nhất năm 2004 đã đi vào lịch sử.

Ngoài ra, Kevin Randleman cũng chạm trán hầu hết những tên tuổi máu mặt như Fedor, Bas Rutten, Randy Couture, Chuck Liddel…. Dù không dành chiến thắng, nhưng Kevin Randleman đều được ghi nhận với tinh thần thi đấu cống hiến và không hề chịu lùi bước. 

VIDEO Kevin Randleman Highlights:

Năm 2016, cộng đồng MMA thế giới đau xót trước thông tin Kevin Randleman qua đời sau một cơn đau tim, hưởng thọ 44 tuổi. Các đồng nghiệp, những người bạn và cả chủ tịch UFC Dana White đã bày tỏ sự tiếc thương sau khi nhận được thông tin. Việc UFC đưa tên tuổi Kevin Randleman vào danh sách Hall Of Fame, được xem như một lời tri ân tới những cống hiến không ngừng nghỉ trong thời kì giải đấu còn sơ khai.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm