Bi Nguyễn tái xuất ONE Championship bằng trận thắng nhọc nhằn trước đối thủ Ấn Độ

Lâm Gia
thứ bảy 15-5-2021 22:47:18 +07:00 0 bình luận
Dù không có màn thể hiện áp đảo, nhưng nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn vẫn cho thấy nỗ lực đủ để ghi dấu một chiến thắng trước Ritu Phogat.

Quay trở lại tại sự kiện ONE Dangal vài giờ trước, nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn đối mặt nhiệm vụ quan trọng khi cô đang có thành tích khá bết bát, 3 trận thua liên tiếp từ năm 2019 tới nay.

Đối thủ của "Ong Sát Thủ" là nữ võ sĩ người Ấn Độ, tài năng đang được ONE chú ý Ritu Phogat, người đang có 4 trận toàn thắng tại giải đấu với kĩ năng Wrestling làm chủ đạo.

Mở màn trận đấu, Bi Nguyễn ngay lập tức gặp khó trước khả năng vật và sức trẻ của Phogat, cô liên tục bị đè xuống sàn và rơi vào thế phòng thủ ở hai hiệp đấu đầu tiên. Dù vậy, Bi Nguyễn vẫn có thể phòng thủ tốt và duy trì thế trận.

Đối mặt hảo thủ Wrestling Ritu Phogat, Bi Nguyễn gặp khó trong những hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 3, khi sức mạnh của Ritu Phogat bắt đầu suy giảm và các đòn quật trở nên dễ đoán hơn, Bi Nguyễn đưa trận đấu trở lại tư thế đứng với hàng loạt đòn gối và combo đấm đá về phía đối phương. Một hiệp đấu chứng kiến sự vùng lên từ những nỗ lực của nữ võ sĩ sinh năm 1989.

Chung cuộc, Bi Nguyễn nhận sự ủng hộ từ 2 trên 3 giám khảo và có chiến thắng điểm không đồng thuận (split decision) quý giá, chính thức trở lại sau chuỗi 3 trận thua điểm trước đó. Đây cũng là một kết quả bất ngờ bởi trước trận đấu, cô bị đánh giá là tay đấm "làm nền" cho màn thăng tiến của Phogat.

Bi Nguyễn vùng lên áp đảo Ritu Phogat trong hiệp 3 . 

Sự kiện ONE Dangal kết thúc với 2 trận đấu còn lại đều là những cú knockout, khi tài năng Muay Thái Tawanchai PK Saenchai kết thúc Sean Clancy bằng cú đá cao đẹp mắt. Sau đó, võ sĩ người Ấn Độ Arjan Bhullar trở thành tay găng tứ xứ sở Nam Á đầu tiên vô địch một giải đấu tầm thế giới khi hạ TKO Brandon Vera sau 2 hiệp. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm