Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/3: CES vào Playoffs, mở hy vọng cho SBTC

Thành Hưng
thứ bảy 27-3-2021 20:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/3: TS vs CES - Khuyển Vương thể hiện sức mạnh; FL vs BTS - Team Flash thoát cửa tử!

Sau khi đánh bại GLX, Team Secret đã áp sát Top 4, và chỉ cần 1 chiến thắng là Ẩn Mật Giáo sẽ lọt vào nhóm tham dự Playoffs. Tuy nhiên, đối thủ ngày hôm nay của họ cũng đang có phong độ cực cao. Lúc này, Cerberus Esports đang trải qua 4 trận thắng liên tiếp và chỉ cần 1 chiến thắng nữa để có mặt ở Playoffs.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/3:

TS vs CES: 0-2

Game 2

TS tiếp tục có khởi đầu tốt, đồng thời kiểm soát tốt khu vực hang Rồng hơn hẳn so với ván đấu trước. Tuy nhiên, họ lại thể hiện sự rời rạc trong giao tranh, trong khi đó, CES lại cho thấy sự bình tĩnh, đoàn kết vô cùng hợp lý trong những tình huống giao tranh. Linh hồn Rồng cũng không ủng hộ TS, nên dù có được 4 con Rồng, TS vẫn không thể gia tăng ngưỡng sức mạnh của mình. 

Phút 32 của ván đấu, TS muốn lao vào ăn con Rồng Ngàn Tuổi, nhưng họ lại bị chặn đứng bởi một Sion quá cứng trong tay Pun và không thể tiếp cận hang Rồng. CES nhanh chóng ăn con Rồng Ngàn Tuổi cùng bùa lợi Baron một cách dễ dàng. Với 2 bùa lợi mạnh nhất trong game, CES nhẹ nhàn hạ gục 3 người của TS trước khi end game.

Game 1

TS đã làm tốt trong giai đoạn đi đường khi DNK và CBL có những tình huống đảo đường hợp lý để hỗ trợ các đồng đội. Tuy nhiên, khi cả 2 đội thực hiện giao tranh tổng, CES đã hoàn toàn lấn lướt Ẩn Mật Giáo. Họ bảo vệ tốt cho Tristana của Artemis, và Xạ thủ của CES đã không làm đồng đội thất vọng, khi luôn gây ra nguồn sát thương cực lớn trong giao tranh.

Phút 28 của ván đấu, TS nhất quyết ngăn cản CES ăn con Rồng Lửa nhưng bất thành. Với Linh Hồn Rồng Lửa, CES dễ dàng cho các thành viên của CES lên bảng đếm số và kết thúc trận đấu ngay lập tức.

FL vs BTS: 2-1

***

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 17h00: FL vs BTS

- Đội hình Team Flash: Yoshino - Meliodas - Pake/Stark - Divkid - Palette

- Đội hình Burst The Sky: TH/Ryuk - Draktharr - Gloryy - Bigkoro - Elio

Meliodas và Divkid đang dần bắt nhịp được với các trận đấu của Flash với việc liên tục tỏa sáng ở trong những trận đấu vừa qua. Thậm chí xạ thủ 19 tuổi dù khởi đầu khá muộn nhưng vẫn kịp có được 500 điểm MVP và xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng cá nhân. Đây thực sự là một tín hiệu mừng đối với những fan hâm mộ của FL, khi mà bản hợp đồng được kỳ vọng nhất của họ đang bắt đầu chứng minh được giá trị của mình.

Tuy nhiên, điều cần thiết nhất với họ bây giờ là tìm ra công thức để chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải để đảm bảo có được một vị trí an toàn. Ngày hôm nay, FL chỉ gặp một đối thủ khá dễ thở đó là BTS, nơi mà vị trí đường giữa của Glory và đi rừng của Draktharr cũng lại đang là một trong những điểm yếu nhất.Tuy nhiên, nếu BTS có thể giúp Bigkoro có được lượng farm ổn định, anh hoàn toàn có thể gánh team trước những đối thủ lớn.

2. 20h00: TS vs CES

- Đội hình Team Secret: Nagiya/Coated - DNK - Artifact - Eddie/Slayder - CBL

- Đội hình Cerberus Esports: Pun/Poss - Xuhao/Ego/Phuc1 - Yado - Artemis - Hieu3/RonOP

Một chiến thắng trước TS sẽ giúp CES chắc chắn có được vị trí thứ 2 sau vòng bảng và đương nhiên các học trò của HLV Archie không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Một chiến thắng dành cho Thần Khuyển có vẻ là kết quả dễ xảy ra nhất ở thời điểm này. Còn TS, họ không cần phải quá lo lắng bởi kể cả khi đánh mất điểm ở trận đấu này, họ vẫn còn quyền quyết định trong cuộc đua top 4 với SE.

Ngoài kèo đấu ở đường dưới, một kèo đấu khác cũng rất đáng chú ý đó là khu vực đường giữa với sự xuất hiện của Yado và Artifact. Giống như ở đường dưới, tuyển thủ của CES đang là người có màn trình diễn tốt hơn từ đầu mùa khi đứng top đầu trong giải đấu về gây sát thương. Thế nhưng ở những trận đấu gần đây, Artifact cũng đang cho thấy sự tích cực trở lại trong lối chơi và phối hợp rất tốt với các đồng đội.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm