Kết quả bảng C CKTG 2020 hôm nay 10/10: Fnatic và GEN cùng bước tiếp

Thành Hưng
thứ bảy 10-10-2020 19:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả bảng C CKTG 2020 hôm nay 10/10: Fnatic và GEN dù mắc khá nhiều sai lầm, nhưng họ vẫn tỏ ra hơn hẳn so với 2 đối thủ còn lại của bảng C.

Link trực tiếp bảng C CKTG 2020 hôm nay 10/10:

Link bình luận tiếng Việt

Lịch trực tiếp CKTG 2020 bảng C hôm nay 10/10:

GEN vs FNC: 1-0

2 mạng ở đường dưới cho Aphelios giúp cho GEN có được ưu thế vượt trội so với đối thủ của mình. Và với lối chơi kỷ luật và không mắc bất kỳ sai lầm nào, GEN đã đòi lại món nợ ở lượt đi, đồng thời kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng C.

LGD vs TSM: 1-0

Ván đấu diễn ra khá chậm và chỉ có một vài đột biến ở những phút cuối. LGD tuyên bố: "Baron là của các bạn, nhưng game đấu là của chúng tôi" khi để cho TSM toàn lực ăn Baron còn Langx và Peanut thoải mái backdoor. Như vậy, TSM trở thành hạt giống số 1 đầu tiên kết thúc vòng bảng với hiệu số 0-6.

FNC vs LGD: 1-0

Fnatic đã đẩy nhanh trận đấu ngay từ những phút đầu và dù điều này đã khiến họ suýt phải trả giá vì những tình huống quá tham lam của mình, nhưng bù lại họ tạo điều kiện cho Bwipo và Selfmade có rất nhiều khoảng trống để farm.

Với sức chống chịu lớn và khả năng càn lướt của bộ đôi Volibear - Hecarim, LGD đã không còn cửa để đấu lại Rekkles và các đồng đội. Phục thù thành công, Fnatic tiếp bước GEN để lọt vào tứ kết.

TSM vs GEN: 0-1

Những tưởng TSM sẽ có được trận thắng đầu tiên khi chiếm ưu thế hoàn toàn ở nửa trên bản đồ, dặc biệt là Bjergsen quá xanh khi có được rất nhiều điểm hạ gục quan trọng. Thế nhưng, TSM lại tự quăng đi chiến thắng với một pha để cướp Baron và sau đó là những pha xử lý hời hợt.

Về late game, GEN tỏ ra mạnh hơn hẳn trong giao tranh, trong khi Aphleios dù có sức mạnh về late nhưng lại quá phế trong tay Doublelift. Tận dụng lợi thế, GEN đã ăn Baron mà không vấp phải sự kháng cự nào trước khi quét sạch đội hình của TSM, qua đó trở thành đội đầu tiên của bảng C vào tứ kết của CKTG 2020. 

LGD vs GEN: 0-1

Một trận đấu mà cả 2 bên đều mắc quá nhiều sai lầm. Điểm nhấn của trận đấu nằm ở những tình huống base race khá gay cấn của cả 2 đội ở cuối trận. Cuối cùng, GEN đã kịp thời đã phá nhà thành công dù 2 thành viên phải lên bảng đếm số.

FNC vs TSM: 1-0

Team SoloMid đã thể hiện một bộ mặt yếu kém về mọi mặt, và thậm chí còn để mất Rồng trong một tình huống 4vs1. Trong khi đó, Fnatic lại triển khai thế trận một cách chặt chẽ và dễ dàng nắm quyền kiểm soát ván đấu. Với sức càn lướt của Volibear cùng một Orianna quá xanh, TSM thất bại triệt để ở ván đấu này. Điều này đồng nghĩa với việc hạt giống số 1 của LCS chính thức bị loại khỏi CKTG 2020.

*****

Tình hình bảng D đang cực kỳ phức tạp khi cả Fnatic, LGD và GEN đều có được 6 điểm. Trong khi đó, TSM vẫn chưa có được chiến thắng nào và thậm chí còn lại đội thi đấu thất vọng nhất trong 3 hạt giống của LCS.

Liệu sẽ có sự bứt phá của TSM ở loạt trận lượt về bảng C CKTG 2020? Và ai sẽ là những người sẽ bứt phá trong ngày thi đấu hôm nay? Đón xem các trận đấu bảng C CKTG 2020 sẽ diễn ra từ 15h00 ngày hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm