Tin Esports 17/07: QTV gây họa cho QG, 16 heroes mới chuẩn bị gia nhập Dota Underlord?

Thành Hưng
thứ ba 16-7-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật những tin tức mới nhất của Esports trong ngày vừa qua.

- LMHT:

QTV sử dụng điện thoại khi cấm chọn và làm hỏng thiết bị, QG bị xử phạt tại vòng 7 VCS mùa hè 2019. Án phạt dành cho QG sẽ là mất 1 lượt cấm ở tất cả các trận đấu thuộc vòng 7 VCS mùa hè 2019.

Ra mắt nhóm Trang phục Siêu Phẩm mới. Những vị tướng mới vừa được giới thiệu trong nhóm trang phục SIÊU PHẨM 2019, bao gồm:Akali, Jinx, Pyke và Irelia sẽ thuộc một phe hoàn toàn mới so với 2 phe còn lại. Họ còn biết đến với tên gọi: Những kẻ nổi loạn.

- CS:GO

INTEL Grand Slam (IGS) CSGO mùa 3 sắp sửa khởi tranh với tổng giải thưởng trị giá 1.000.000 USD. Giải đấu sẽ có sự tham gia của nhiều đội CSGO hàng đầu thế giới. Dù vậy, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch vẫn sẽ là Team Liquid, nhà vô địch của BLAST Pro Series Los Angeles và cũng là đội tuyển chủ nhà của giải đấu. IGS sẽ được tường thuật trực tiếp từ ngày 18/07 trên kênh Youtube, Facebook và Twich của ESL.

- PUBG

Cha đẻ PUBG trở thành người giàu nhất Hàn Quốc 2019. Chang Byung-Gyu là người sáng lập và là chủ tịch của công ty trò chơi điện tử, nhà phát hành game mang tên Krafton - tiền thân của Bluehole. Theo Forbes, Chang Byung-Gyu sở hữu khối tài sản ước tính lên tới con số 890 triệu đô la Mỹ.

PUBG Corp đã phải lập ra một "Đơn vị chống gian lận" ( PUBG Anti-Cheat Unit). Đơn vị này sẽ giúp các cơ quan thực thi pháp luật có thể theo dõi và bắt giữ những kẻ tạo ra hoặc cung cấp các công cụ hack/cheat.

- Dota 2

Dota Underlord sẽ có thêm 16 heroes mới? 16 heroes này bao gồm Chèn,Clinkz, Dark Seer, Dazzle, Earth Shaker, Pangolier, Riki, Rubick, Spectre, Storm Spirit, Sven, Undying, Vengeful Spirit, Weaver và Zeus. 1 số heroes thậm chí còn đã được hoàn thành thiết kế và sẵn sàng ra mất trong những bản cập nhật sắp tới như Storm Spirit hay Zeus.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm