Tin chuyển nhượng LMHT 29/5: Hàng loạt đội VCS bổ sung nhân sự

Thành Hưng
thứ bảy 29-5-2021 13:21:25 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 29/5: GAM Esports chiêu mộ phân tích viên từ BTS; SGB và CES chiêu mộ các tài năng trẻ; Team Secret thay máu gần nửa đội hình.

Tin vắn chuyển nhượng LMHT hôm nay 29/5

Hankay rời BTS, gia nhập GAM. Sau 2 mùa giải gắn bó cùng Burst The Sky, Hankay đã rời đội và gia nhập đội hình nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2021. Tại GAM, anh vừa đảm nhận nhiệm vụ phân tích viên, vừa là một hỗ trợ dự bị.

Saigon Buffalo đem về xạ thủ từng đạt Top 1 Thách Đấu Việt Nam. Theo dữ liệu hợp đồng của Riot, đội hình của SGB vừa có thêm một thành viên mới là Shogun, một xạ thủ có bậc xếp hạng rất cao ở máy chủ Việt Nam. Anh sẽ là xạ thủ dự bị cho Arrietty.

Cerberus Esports bổ sung thành viên từ đội trẻ. Đường giữa Jane và xạ thủ Puddin đã được ghi tên trong đội hình của CES tại VCS Mùa Hè 2021. Trước đó, 2 tuyển thủ này đã có quãng thời gian thi đấu cho Puppy Esports, đội trẻ của Cerberus Esports.

Team Secret thay máu gần nửa đội hình. Sau CBL, TS tiếp tục chia tay với 2 thành viên khác là Jad (Hỗ trợ) và Jarvis (Top) để nhường chỗ 2 cựu tuyển thủ từng thi đấu cho OPG là Simon và Jerry. Bên cạnh đó, Team Secret cũng có thêm 2 nhân sự mới trong ban huấn luyện là Yami (Phân tích viên) và Leo (Quản lý).

2 cựu tuyển thủ của OPG sẽ gia nhập TS?

Aomine (Police) trở lại BTS. Trước đó, đã có tin đồn cựu tuyển thủ của FTV Esports sẽ gia nhập Saigon Buffalo. Tuy nhiên, xạ thủ này vẫn đang thuộc biên chế của BTS và nhiều khả năng sẽ đánh chính ở VCS Mùa Hè 2021.

Top Esports chốt đội hình cho LPL Mùa Hè 2021. Đội hình của TES sẽ bổ sung thêm 1 người chơi đường trên mới: Qitain từ Young Miracles và chào đón sự trở lại của HLV Cresent. Trong khi đó, xạ thủ Photic sẽ bị giáng xuống đội trẻ.

Đội hình Top Esports LPL Mùa Hè 2021:

- Top: 369, Qitian

- Rừng: Karsa

- Mid: Knight

- ADC: Jackeylove

- Hỗ trợ: Zhou, yuyanjia

SK Gaming đưa HLV vào thi đấu. SK Gaming đưa ra thay đổi về đội hình khi đảo hỗ trợ Treatz vào vị trí đi rừng và HLV Jesiz sẽ vào đội hình chính để thi đấu ở vai trò hỗ trợ ...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm