Talkshow giao lưu cùng Team Flash trước khi lên đường tham dự AIC 2018

thứ tư 21-11-2018 14:11:31 +07:00 0 bình luận
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, AIC 2018 sẽ chính thức diễn ra. Team Flash - đại diện của Việt Nam sẽ có buổi talkshow cùng với khán giả trên Nimo Tv trước khi lên đường tham dự giải đấu.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, AIC 2018 sẽ chính thức diễn ra. Team Flash - đại diện của Việt Nam sẽ có buổi talkshow cùng với khán giả trên Nimo Tv trước khi lên đường tham dự giải đấu.

Năm nay Việt Nam và Thái Lan là đồng tổ chức giải Liên quân Moblie quốc tế lớn nhất từ trước tới nay. Giải đấu diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 25 tháng 11 tới đây tại trung tâm Hội nghị GEM Center, TP. Hồ Chí Minh với tổng giải thưởng 14 tỉ đồng.

Talkshow giao lưu cùng Team Flash trước khi lên đường tham dự AIC 2018 - Ảnh 1.

Việt Nam và Thái Lan là đồng tổ chức giải Liên quân Moblie quốc tế

Để hâm nóng bầu không khí cổ động cho đội tuyển nhà, vào 19h ngày hôm nay 21/11/2018, đại diện chính thức của Việt Nam - Team Flash sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ kèm theo những phần quà rất đáng giá trị. 

Talkshow giao lưu cùng Team Flash trước khi lên đường tham dự AIC 2018 - Ảnh 2.

Talkshow giao lưu cùng Team Flash

Team Flash là đội đưược đánh giá mạnh nhất Việt Nam khi chỉ để thua 1 trận vòng bảng trong giải thi đấu Quốc gia. Đội vô địch ĐTDV mùa đông 2018 tham dự AIC 2018 với 6 tuyển thủ: XB, ProE, ADC, Gấu, Đạt Kòi, BUG và HLV NamChin.

Tại Talkshow lần này các bạn không chỉ được gặp gỡ thần được mà còn được lắng nghe về quá trình tập luyện, thi đấu cũng như cuộc sống thường ngày của các tuyển thủ. Tất cả sẽ được bật mí bởi chính các thành viên của Team Flash trong buổi tối ngày hôm nay.

Talkshow giao lưu cùng Team Flash trước khi lên đường tham dự AIC 2018 - Ảnh 3.

Team Flash vừa vô địch ĐTDV mùa đông 2018

Ngoài ra, đến với buổi talkshow này các bạn còn có cơ hộ nhận được các phần quá Give Away vô cùng hấp dẫn và giá trị. Hãy cùng Webthethao theo dõi và cổ vũ Team Flash để các chàng trai của chúng ta có thêm động lực thi đấu tại AIC 2018.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm