Sofm ẵm MVP thứ 2, LNG lọt vào Top 2 vòng bảng LPL mùa hè 2019

Thành Hưng
thứ ba 11-6-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Sofm lại một lần nữa tỏa sáng để giúp LNG bay cao trên bảng xếp hạng LPL mùa hè 2019.

Trận đấu với DMO là cơ hội tốt để Sofm và các đồng đội có thể tiếp tục chuỗi thắng ấn tượng của mình và vươn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng LPL. Và với phong độ hủy diệt trong phần đầu mùa giải, LNG đã giành chiến thắng một cách dễ dàng chỉ sau 2 game đấu. LNG đã cho thấy họ sẵn sàng thách thức cả LPL sau một mùa hè bận rộn với những bản hợp đồng mới.

Ván đấu đầu tiên, DMO là đội kiểm soát early game tốt hơn, nhưng điều đó là chưa đủ để đánh bại LNG. Trong khi Asura và Sofm chơi chắc chắn và bình tĩnh, Flandre và Plex lại thi đấu bùng nổ với kỹ năng cá nhân cực cao của mình. Sau 30 phút thi đấu thi đấu giằng co và những tưởng chiến thắng sẽ thuộc về DMO, nhưng một chiến thắng trong một tình huống giao tranh tổng đã giúp LNG đã giúp LNG lấy lại lợi thế. Không bỏ lỡ thời cơ, LNG nhanh chóng kết thúc ván đấu ngay sau đó.

Ván đấu thứ 2 chứng kiến màn tỏa sáng của Sofm. Tuyển thủ người Việt Nam đã lấn át hoàn toàn người đi rừng của DMO, đồng thời hỗ trợ đồng đội và kiểm soát tài nguyên quá hiệu quả. Những tình huống mở giao tranh chính xác của Sofm cũng là ngòi nổ quan trọng để LNG giành được chiến thắng áp đảo trong ván đấu thứ hai.

Với màn trình diễn thuyết phục, không ngạc nhiên khi Sofm nhận danh hiệu MVP thứ hai tại LPL mùa hè 2019. Sau 3 chiến thắng, LNG đã vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng LPL mùa hè 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm