LMHT lên sóng HBO trong series Ballers mùa cuối

Thành Hưng
thứ ba 27-8-2019 9:12:00 +07:00 0 bình luận
Tựa game LMHT sẽ chính thức xuất hiện trong bộ phim truyền hình Ballers được phát sóng trên HBO. Đây sẽ là mùa cuối cùng của series phim do Dwayne "The Rock" Johnson thủ vai chính và Esports hứa hẹn sẽ có một vai trò không hề nhỏ trong bộ phim này.

Tầm ảnh hưởng của LMHT nói riêng và Esports nói chung ngày càng lớn mạnh và chiếm một vị trí to lớn trong nền giải trí. Và mới đây, vị thế của LMHT tiếp tục được khẳng định sau khi tựa game này được đưa vào bộ phim truyền hình của HBO "Ballers", bộ phim có sự tham gia của Dwayne "The Rock" Johnson trong vai trò là diễn viên chính.;

Tại trận chung kết LCS Mùa Hè 2019, trailer mùa cuối Ballers đã được giới thiệu với các khán giả của LCS. Dù trailer chỉ có độ dài 1 phút, nhưng người xem vẫn có thể dễ dàng nhận ra nền công nghiệp Esports sẽ là chủ đề rất quan trọng trong mùa cuối của bộ phim truyền hình này.

Chính Rior cũng đã xác nhận thông tin trên Reddit rằng LMHT sẽ không chỉ xuất hiện thoáng qua trong 1 tập mà sẽ có một vai trò khá quan trọng, được đưa vào nhiều tập phim của mùa cuối. Thông qua Trailer, người xem có thể nhận ra câu chuyện sẽ đề cập đến việc một tuyển thủ bóng bầu dục chuẩn bị bước chân vào ngành thể thao điện tử.

LMHT lên sóng HBO trong series Ballers mùa cuối

Esports có thể sẽ là tâm điểm trong mùa cuối của Ballers?

Mùa cuối của Ballers sẽ có sự xuất hiện của người sáng lập Echo Fox - Rick Fox, người đã vô địch NBA 3 lần. Bên cạnh đó, các trận đấu và các tuyển thủ LMHT cũng được đưa vào trong mùa cuối của bộ phim, mà nổi bật nhất chính là hình ảnh Yiliang “Doublelift” Pang, Xạ Thủ huyền thoại của Team Liquid. 

Theo một vài nguồn tin cho hay, Ballers mùa cuối sẽ xoáy sâu vào niềm đam mê của một tuyển thủ bóng bầu dục dành cho tựa game LMHT cũng như những mảng màu khác nhau của ngành công nghiệp thể thao điện tử đang ngày một lớn mạnh trong những năm gần đây.

LMHT lên sóng HBO trong series Ballers mùa cuối

Ballers sẽ khai thác nhiều mặt của ngành thể thao điện tử?

Ballers là series phim truyền hình kể về Spencer Strasmore (do Dwayne Johnson thủ vai), một cầu thủ bóng bầu dục đã về hưu và trở thành người quản lý tài chính cho những cầu thủ chuyên nghiệp khác. Series Ballers được phát sóng từ năm 2015 và rất được khán giả Mỹ cũng như cộng đồng quốc tế đón nhận. Mùa cuối của bộ phim sẽ phát sóng trên HBO vào ngày 13/10 tới đây. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm