FPX chiêu mộ Nuguri, ra mắt siêu đội hình trước mùa giải mới

Thành Hưng
thứ năm 17-12-2020 17:36:57 +07:00 0 bình luận
Với Nuguri trong đội hình, Funplus Phoenix đã có một siêu đội hình trước khi bước vào LPL Mùa Xuân 2021.

Sau chức vô địch CKTG 2019, Funplus Phoenix đã có một mùa giải hết sức bất ổn khi mà họ thậm chí không thể giành quyền tham dự CKTG 2020 hay bất cứ chức vô địch quốc nội nào. Với mong muốn hồi sinh ở mùa giải 2021, FPX đã có sự thay đổi lớn ở vị trí đường trên, với sự xuất hiện của Nuguri.

Nuguri là một trong những tuyển thủ có đóng góp nhiều nhất cho thành công phi thường của Damwon Gaming trong vài năm ngắn ngủi. Kỹ năng đỉnh cao cùng sự tiến bộ của Nuguri đã giúp DWG vô địch LCK Mùa Hè 2020 trước khi đánh bại Suning ở trận chung kết CKTG 2020.

Sau khi kêt thúc mùa giải 2020, Nuguri kết hợp đồng với DWG và được rất nhiều đội LMHT của LCK và LPL theo đuổi, trong đó có cả T1. Tuy nhiên, sau một thời gian dài im lặng, Nuguri đã quyết định chọn Funplus Phoenix là điểm đến tiếp theo.

Đội hình FPX tại LPL Mùa Xuân 2021:

- Đường trên: Nuguri

- Đi rừng: Tian

- Đường giữa: Doinb

- Xạ thủ: Lwx

- Hỗ trợ: Crísp

- HLV trưởng: Steak

Ở mùa giải vừa qua, vị trí đường trên của FPX bị coi là điểm yếu lớn nhất khi cả Khan và Gimgoon đều thi đấu không ổn định. Nhưng với sự bổ sung từ Nuguri, FPX có thể sẽ là đối thủ lớn nhất của Suning trong cuộc cạnh tranh chức vô địch LPL Mùa Xuân 2021.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm