Cửa hàng Tinh Hoa Lam 2023 có gì đáng chú ý?

Thành Hưng
thứ năm 7-9-2023 4:17:17 +07:00 0 bình luận
Cửa hàng Tinh Hoa Lam LOL đã chính thức trở lại trong Liên Minh Huyền Thoại vào 00h00 ngày 7/9, cho phép game thủ mua nhiều vật phẩm giá trị bằng Tinh Hoa Lam.

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại tích cực cày cuốc luôn nhận được rất nhiều Tinh Hoa Lam, vốn chỉ dùng để mua Tướng. Để giải quyết bài toán dư thừa, câu trả lời hợp lý nhất chính là mua đồ và kiếm Tinh chất Thần thoại trong Emporium Tinh Hoa.

Cửa hàng Tinh Hoa Lam 2023 chính thức mở cửa từ 00h00 ngày 7/9

Vào 0h00 ngày 7/9, Cửa Hàng Tinh Hoa Lam đã chính thức trở lại với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Một danh sách các vật phẩm như trang phục Đa Sắc, Đá Quý, biểu tượng, mẫu mắt, biểu cảm, cùng rất nhiều những vật phẩm độc nhất khác sẽ được mở bán bằng Tinh Hoa Lam để các game thủ thỏa sức mua sắm!

Trong đợt mở Tinh Lam Lam lần này, khá nhiều chủ đề trang phục đều được mở bán trong sự kiện Cửa Hàng Tinh Hoa Lam bao gồm Hoa Linh Lục Địa, Thần Sứ - Ma Sứ, Pentakill, Cựu Thần, Vệ Binh Ánh Sáng, Suy Vong, Tiệc Bể Bơi, Thần Rừng, Nữ Thần Chiến Binh,... cùng nhiều chủ đề hấp dẫn khác.

Trang phục Urfwick giá 150.000 Tinh Hoa Lam
Các Biểu Tượng trong Cửa Hàng THL 2023
Rất nhiều đa sắc cho các game thủ

Bên cạnh đó, Cửa hàng Tinh Hoa Lam 2023 còn cho ra mắt những vật phẩm bí mật mang tên các khu vực. Mỗi hộp có giá trị 2500 Tinh Hoa Lam, cho phép người chơi mở ra ngẫu nhiên biểu tượng các vị tướng thuộc vùng đất của họ (theo cốt truyện).

Vật phẩm mới trong Cửa hàng Tinh Hoa Lam 2023

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa có thông tin về thời gian kết thúc Cửa Hàng Tinh Hoa Lam 2023. Thông thường, sự kiện này chỉ kéo dài vỏn vẹn vài tuần mỗi năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm