CKTG 2018: 5 lý do giúp PVB giành chiến thắng trước G2 Esport

thứ năm 11-10-2018 18:37:52 +07:00 0 bình luận
CKTG 2018: Trong một ngày thi đấu xuất sắc PVB đã có chiến thắng cách biệt 16 - 10 trước G2 Esport sau 35 phút thi đấu. Khác hẳn với trận thua đậm ở ngày thi đấu thứ nhất, đại diện duy nhất đến từ Việt Nam đã có màn lột xác hoàn hảo. Cùng Webthethao điểm lại 5 lý do dẫn tới chiến thắng này

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, PVB đã có chiến thắng cách biệt 16 - 10 trước G2 Esport sau 35 phút thi đấu. Khác hẳn với trận thua đậm ở ngày thi đấu thứ nhất, đại diện duy nhất đến từ Việt Nam đã có màn lột xác hoàn hảo. Cùng Webthethao điểm lại 5 lý do dẫn tới chiến thắng này.

1. Cấm và chọn: 

CKTG 2018: 5 lý do giúp PVB giành chiến thắng trước G2 Esport - Ảnh 1.

Giai đoạn cấm chọn HLV Ren đã có quyết định táo bạo nhưng vô cùng sáng suốt khi quyết định Pick Leona để khắc chế đi sự cơ động của Raikan

Ở giai đoạn cấm và chọn bên phía PVB đã đưa ra vị tướng gây nhiều đột biến và khắc phục hoàn toàn điểm yếu chết người của vị trí đường dưới trong trận trước bằng việc đưa Leona đi cùng Xayah. 

Với con bài này Palette đã gây rất nhiều khó khăn cho đường dưới của G2 Esport khi thường xuyên chặn đứng những mối nguy hại xoay quanh vị trí xạ thủ. Ở đường giữa là Vel'koz giúp Naul giữ nhịp độ trận đấu và không bị thua thiệt nhiều so với bên kia.

2. Giai đoạn đi đường:

CKTG 2018: 5 lý do giúp PVB giành chiến thắng trước G2 Esport - Ảnh 2.

Phút 25 KDA của Big Koro đang là 4/1/4 so với xạ thủ phía bên kia là 1/1/1

Rút kinh nghiệm từ trận trước, tuyển thủ PVB đã thay đổi hoàn toàn cách đi đường và khắc phục điểm yếu về việc kiểm soát tầm nhìn một cách triệt để. Leona thường xuyên đảo đường và kiểm soát tầm nhìn khu vực hang rồng, qua đó tạo lợi thế cho người đi rừng rất nhiều giúp xạ thủ Big Koro có nhiều khoảng trống để Farm.

3. Sự trở lại của "Ro chó điên"

CKTG 2018: 5 lý do giúp PVB giành chiến thắng trước G2 Esport - Ảnh 3.

KDA 10/1/1 đập tan mọi hoài nghi về phong độ của xạ thủ Big Koro

Ngay sau khi trận đấu ngày hôm qua kết thúc, rất nhiều người đã nghi ngờ về khả năng cũng như phong độ hiện tại của Big Koro. Tuy nhiên với 2 cú tripple Kill trong trận đấu vừa diễn ra, Big Nổ đã đập tan mọi hoài nghi về điều này.

Nói như BLV Mạnh Mèo thì rất có thể với lối đánh như những gì đã thể hiện, Kog' Maw, vị tướng đã làm nên tên tuổi của "Ro chó điên" sẽ quay trở lại trên hành trình đi tìm công lý.

4. Kỹ năng vượt trội:

CKTG 2018: 5 lý do giúp PVB giành chiến thắng trước G2 Esport - Ảnh 4.

Kỹ năng vượt trội trong những tình huống giao tranh chính là mấu chốt giúp PVB giành chiến thắng

Đúng như những gì giới chuyên gia dự đoán, kỹ năng vượt trội đối thủ đã giúp PVB giành lợi thế trong những đợt giao tranh, ngay tình huống chiến công đầu đã thể hiện tư duy nhạy bén cùng Combo dứt khoát của người chơi đường giữa PVB

5. Tâm Lý:

Ngoài những yếu tố kể trên thì sự tự tin chính là điểm sáng trong chiến thắng tuyệt vời của PVB. Họ có những tình huống xử lý dứt khoát khi chấp nhận hy sinh những vị trí ít quan trọng để lấy được những mục tiêu lớn, điển hình như pha ăn Baron, hoặc lấy nhà lính đường dưới. 

Nếu cứ giữ được sự tự tin như hiện tại thì PVB thừa khả năng đi tiếp vào vòng sau ở vị trí thứ 2. Tất nhiên vẫn còn 4 trận đấu và chưa thể nói trước được điều gì nhưng chúng ta, những người hâm mộ hãy dành tất cả những tình cảm để cổ vũ cũng như đặt niềm tin nơi những chàng trai đến từ Việt Nam...

Ngoài những lý do kể trên theo các bạn còn lý do nào giúp PVB giành chiến thắng này, hãy để lại Comment nhé!

Các bạn có thể theo dõi lịch thi đấu của Phong Vũ Buffalo tại đây



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm