Bài hát đầu tay của nhóm nhạc ảo K/DA, POP/STARS vừa đạt 100 triệu lượt xem theo kênh YouTube

thứ năm 6-12-2018 14:00:50 +07:00 0 bình luận
Vào ngày 4 tháng 12, hệ thống YouTube đã cho biết rằng video ca nhạc chính thức mới ra mắt của Riot Games, POP/STAR đã đạt hơn 100 triệu lượt xem.

Vào ngày 4 tháng 12, hệ thống YouTube đã cho biết video ca nhạc chính thức mới ra mắt của Riot Games, POP/STAR đã đạt hơn 100 triệu lượt xem.

Nhóm nhạc ảo K/DA được tạo ra bởi Riot Games để quảng bá các skin, skill trong trò chơi của bốn nhà vô địch gồm Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa. Để quảng bá cho K/DA, Riot Games kết hợp với Madison Beer, Jaira Burns và hai thành viên của nhóm K-Pop (G) I-DLE, So-yeon và Mi-yeon debut bài hát lần đầu tại buổi lễ bế mạc chung kết của CKTG mùa 8. 

Bài hát đầu tay của nhóm nhạc ảo K/DA, POP/STARS vừa đạt 100 triệu lượt xem theo kênh YouTube - Ảnh 1.

POP/STARS vừa đạt 100 triệu lượt xem theo kênh YouTube

Bốn nghệ sĩ ứng với mỗi nhân vật trong K/DA và thu âm bài hát đầu tay của nhóm là POP/STARS. Sau đó, MV này được up lên YouTube của LMHT và lập tức trở thành một hiện tượng. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, clip đã lập tức cán mốc 13 triệu lượt xem. Và sau 1 tháng, ca khúc này đã lập kỷ lục về video: đạt mốc 100 triệu view nhanh nhất của LMHT vào ngày hôm qua 4/12. 

Hiện tại, POP/STARS đang là video có số lượng view cao thứ 2 của LMHT trên YouTube, sau "thánh ca" Warrior. Nếu bài hát chủ đề của CKTG mùa 4 cần tới 4 năm mới đạt cột mốc 191 triệu view thì POP/STARS chỉ mất hơn 1 tháng để cán mốc 100 triệu view như hiện tại. Đó là một thành công rất đáng mong đợi của nền thể thao điện tử thế giới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm