Liliana Henao: Đặt niềm tin ở “Mãnh hổ”

thứ tư 17-6-2015 18:56:41 +07:00 0 bình luận
Không chỉ là chân dài đắt show ở Colombia, Liliana Henao còn là nữ MC nổi bật của nhiều chương trình giải trí, thời trang và thể thao ở Colombia. Người đẹp quê ở Medellin hâm mộ bóng đá và thần tượng của cô là tiền đạo Radamel Falcao.

10d

Nói về trận đấu rất khó khăn của ĐT Colombia với Brazil tại Copa America, Liliana tự tin khẳng định: “Nếu để thua Brazil, Colombia có thể sẽ phải sớm rời cuộc chơi. Nhưng tôi tin rằng trận thua Venezuela trong trận ra quân chỉ là tai nạn. Brazil rất mạnh nhưng chúng tôi có Falcao, anh ấy sẽ dẫn dắt các đồng đội trở lại và chúng tôi sẽ có điểm để tiếp tục hi vọng”.

Liliana Henao sinh ngày 27/07/1988, thuộc cung hoàng đạo Sư Tử (Leo: 24/07 – 23/08). Theo chiêm tinh học, Sư Tử là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Những nàng “Sư tử cái” như Liliana có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Sư tử khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại.

Trong tình yêu, các cô nàng Sư Tử sở hữu trái tim chung thuỷ và rất rạch ròi trong chuyện tình cảm. Nữ Sư Tử biết rõ trái tim mình thuộc về ai và đâu chỉ là những mối quan hệ “ngoài luồng”. Sư Tử còn là cung hoàng đạo đại diện cho tuýp con gái yêu bằng tai, mọi lời khen ngợi đến với họ dù thật lòng hay giả dối đều làm họ cảm thấy phấn khích và vui vẻ.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm