Quan điểm “gây bão” về tập thể dục, chạy bộ: Môn thể thao yêu thích là nằm ườn ra giường

Tú Hân
thứ hai 7-6-2021 16:06:39 +07:00 0 bình luận
Một “hot girl 8X” với lượng theo dõi gần 80.000 người trên mạng xã hội đã “gây bão” về quan niệm tập thể dục kỳ lạ của mình.

Dương Quỳnh Tâm, người được cộng đồng mạng đặt biệt danh là “bà mẹ nghìn like”, người có lượng theo dõi lên tới gần 80.000 người trên Facebook, gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về tập thể dục. Cô nàng U40 này viết:

“Vừa nghe tin một cô hoa hậu mất vì đau tim sau một thời gian chạy thể dục về, tôi thấy cũng tiếc cho cô ấy quá! Có thể các bạn không tin nhưng hôm nay tôi xin chia sẻ một bí mật của tôi, thoạt nghe sẽ tưởng rằng phản khoa học nhưng nó là cách tôi duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh của tôi.

Đầu tiên là tôi rất lười, đừng ai rủ đi tập tành hay chạy bộ vì tôi không thể theo được, chạy mấy bước thôi là tôi sẽ rất mệt, nên môn thể thao yêu thích nhất của tôi sau giờ làm việc là nằm ườn ra giường, thứ 2 là tôi uống ít nước lắm, người ta nói ngày phải uống đủ 2 lít nước thì chắc tôi chỉ uống 250ml- 500ml thôi.

Việc tôi không bao giờ chịu khó tập tành thể thao sẽ làm cho cơ thể tôi thích nghi với trạng thái tĩnh, tim không phải hoạt động nhiều để bơm máu kịp cho các cơ quan, các cơ thịt không phải căng ra trong một thời gian dài, sự trao đổi chất ít đi, tế bào không phân chia mạnh mẽ, các cơ quan không phải hoạt động nhiều và quá sức, nên đỡ hao mòn nhanh.

Việc uống ít nước , ăn ít cũng làm giảm gánh nặng cho tim và gan, thận rất nhiều!

Thế nên đừng ai hỏi vì sao tôi không tập tành gì mà vẫn trẻ lâu nhé. Con người cũng như một cỗ máy thôi, làm việc quá nhiều thì nhanh rệu rã, nhanh hỏng máy thôi. Cái gì quá cũng không tốt các bạn ạ. Thể thao là tốt nhưng chạy đua quá sức là không nên nhé các bạn! Hãy lắng nghe cơ thể mình!”.

Chia sẻ của bà mẹ này nhanh chóng nhận được phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Bài chia sẻ quan điểm trên của Dương Quỳnh Tâm nhận được hơn 3.100 tương tác, hơn 1000 bình luận và gần 400 chia sẻ. Phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng khiến nữ chủ nhân phải tạm đóng bình luận cho bài viết này.

Dương Quỳnh Tâm cho biết: “Không nghĩ bài chia sẻ của mình làm nhiều người quan tâm thế, người đồng tình rất nhiều, người phản đối cũng không ít, và những người phản đối gay gắt nhất là tập thể các bạn PT, các Sale ở các trung tâm gym… cũng dễ hiểu thôi, quan điểm của tôi dễ khiến các bạn mất khách mà…

Mùa dịch nên những đứa lười như tôi ít ra đường, ít tụ tập cũng có cái hay của nó đấy chứ nhỉ!”.

Còn bạn nghĩ sao về quan điểm này của chị Dương Quỳnh Tâm?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm