Top 5 súng bắn tầm xa Free Fire: AWM vô đối?

Thành Hưng
thứ bảy 12-9-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Danh sách dưới đây sẽ thống kê tất cả các loại vũ khí trong Free Fire có tầm bắn xa nhất. Các số liệu thống kê dưới được lấy từ trang web chính thức của Garena Free Fire.

Free Fire có một kho vũ khí khổng lồ để người chơi sử dụng trên chiến trường.  Các loại vũ khí này được phân thành nhiều loại khác nhau dựa trên đặc điểm của chúng. Người chơi thường tìm kiếm vũ khí với các tính năng cụ thể dựa trên phong cách chơi của họ. Trong khi một số người chơi thích vũ khí tầm trung, nhưng những người khác lại tìm kiếm những vũ khí tầm xa sẽ giúp họ trong trận chiến dài.

5. SVD

SVD có tỉ lệ sát thương là 89 và phạm vi là 80 khiến nó trở thành một lựa chọn đáng gờm cho người chơi Free Fire. Khẩu súng này rất hiếm và chỉ có thể được tìm thấy trong hòm thính, nó cũng có phạm vi 4x được đính kèm trước.

4. SKS

SKS là một lựa chọn phổ biến để chiến đấu tầm trung và tầm xa trong Free Fire.  Xạ thủ này có tỷ lệ sát thương là 82 và có tầm bắn 82.  Nó đi kèm với một ống ngắm 4x được gắn sẵn và tất cả các phụ kiện đều có thể được trang bị trên vũ khí này.

3. Kar98k

Kar98k cũng được trang bị phạm vi 8x.  Nó có tầm bắn 84 và tỷ lệ sát thương là 90. Vấn đề mà một số người chơi gặp phải với Kar98k là kích thước băng đạn (5) không giống như AWM, băng đạn không thể được trang bị trên Kar98k.

2.M82B

M82B có tầm bắn cao thứ hai trong Free Fire (85) và gây sát thương 90. Dưới đây là mô tả về khẩu súng trên trang web chính thức:

"Súng bắn tỉa chống xe có thêm nhiều sát thương cho xe, tường băng và phát súng có thể xuyên thủng tường băng."

1. AWM

AWM là khẩu súng phù hợp cho những người dùng thích bắn tỉa trong Free Fire. Vũ khí có tỉ lệ sát thương 90 và tầm bắn 91 đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người chơi. AWM cũng đi kèm với ống ngắm 8x được trang bị trước. Nhược điểm duy nhất là súng này chỉ có thể được tìm thấy trong hòm thính.

Theo Huyền thoại Fee Fire.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm