Tô Màu Nhận Thỏ và chuỗi sự kiện 30/4 của Free Fire

Thành Hưng
thứ ba 28-4-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong ngày lễ 30/4 và 1/5 tới, Garena Free Fire sẽ đếm những sự kiện lớn để game thủ có thể nhận miễn phí những phần quà giá trị lớn trong game.

Trong dịp 30/4 và 1/5 này, skin Thỏ Tiệc Bể Bơi chính là phần quà thu hút nhiều game thủ nhất. Để nhận được skin vô cùng dễ thương này, người chơi Free Fire sẽ phải tham gia sự kiện "Tô màu nhận Thỏ" được bắt đầu từ ngày 27/4 đến ngày 4/5.

Tô Màu Nhận Thỏ và chuỗi sự kiện 30/4 của Free Fire
Chuỗi sự kiện 30/4 và 1/5 của Free Fire

Người chơi sẽ sử dụng Đạn Màu nhận được từ nhiệm vụ Lập tổ đội để tô màu vào bức tranh Thỏ. Sẽ Có 10 mảng màu cần tô, mỗi mảng màu tốn 6 Đạn Màu, riêng lượt tô đầu sẽ miễn phí. Quà sẽ được nhận vào 3/5 và 4/5.

Ngoài ra, Free Fire cũng sẽ cho ra mắt nhiều sự kiện độc đáo khác để game thủ nhận quà miễn phí sau:

Lập Tổ đội - Nhận vật phẩm Nón Lá Việt Nam

Tô Màu Nhận Thỏ và chuỗi sự kiện 30/4 của Free Fire
Nón Lá Việt Nam - vật phẩm đặc biệt chỉ có thể nhận được từ sự kiện Lập Tổ Đội - Nhận Quà Có Hội

Từ ngày 24/4 - 3/5, người chơi truy cập ngay Tổ đội Free Fire để share link, lập tổ đội và có cơ hội nhận được những vật phẩm hấp dẫn, bao gồm: Thẻ X2 Điểm Xếp Hạng, Huy Hiệu Đạn Màu để tham gia sự kiện Tô Màu Nhận Thỏ và đặc biệt là Nón Lá độc quyền ở server Việt Nam. Để nhận được vật phẩm này thì server Free Fire Việt Nam phải có đủ 304.000 tổ đội đăng ký.

Đăng nhập nhận skin xe thỏ và dù thỏ

Từ ngày 3/5-10/5, game thủ chỉ cần đăng nhập vào Free Fire là có thể nhận được 2 vật phẩm rất đáng yêu này.

Kiếm Đủ Trứng - Hứng Full Quà!

Từ ngày 27/4 - 4/5, người chơi FF hãy thu thập ngay 2 loại huy hiệu Trứng Lục và Trứng Đỏ để đổi lấy những vật phẩm hấp dẫn, bao gồm: Balo Binh Đoàn Thỏ, Hòm Xác Binh Đoàn Thỏ, Ván Thỏ Kháng Chiến và Áo Phông Trứng Đỏ.

Để thu thập Trứng Lục, người chơi cần bắn vỡ Trứng Thỏ trong game. Còn Trứng Đỏ chỉ rơi ra từ khinh khí cầu duy nhất trong ngày 03.05! Sau đó, người chơi sẽ dùng huy hiệu đổi lấy những vật phẩm binh đoàn thỏ cực hot nói trên.

Cũng vào ngày 3/5 tới, một chế độ chơi hết sức đặc biệt của Free Fire sẽ chính thức được ra mắt. Chi tiết về chế độ chơi này sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm