Riot Games tung ra bài hát chính thức đầu tiên của MSI

Mỹ Lệ
thứ sáu 19-4-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ còn hai tuần ngắn ngủi trước khi MSI 2019 bắt đầu! Trong khi chúng ta đã biết gần như tất cả các đội đủ điều kiện tham gia thì mới đây Riot Games vừa tiết lộ bài hát chính thức của cuộc thi: Bring Home the Glory - Mang vinh quang về nhà.

Sự khởi đầu của MSI 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 1 tháng 5 tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam và chỉ còn vài ngày nữa trước khi có danh sách đầy đủ tất cả các đội tham gia giải LMHT giữa mùa này.

Tối qua, Riot Games đã tiết lộ bài hát chính thức của cuộc thi "Bring Home the Glory", với sự tham gia của Sara Skinner - một giọng ca người Texas, hoạt động từ năm 2012. Đây có thể nói là một sự đổi mới đến từ Riot khi mà trước đây nhà phát hành game này chỉ cho ra các bài hát chính trong mỗi phiên bản của Giải vô địch thế giới và đây là lần đầu tiên RIot Games thực hiện nó cho MSI. 

Mid-Season Invitational 2019 được phân chia giữa ba sự kiện, với Giai đoạn Play-In ban đầu tại GG Stadium của Thành phố Hồ Chí Minh. Sau trận bán kết này, vòng bảng sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sau đó, sự kiện cuối cùng cho giải đấu MSI sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu bóng rổ Heping ở Đài Bắc.

Chương trình bốc thăm Liên minh huyền thoại giữa mùa bao gồm các đội đại diện cho các khu vực tương ứng của họ. Các đội từ LCS và LMS không chơi vòng đầu tiên và sẽ trực tiếp bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Tám đội còn lại sẽ được sắp xếp thành hai nhóm dựa trên thành tích quốc tế trong hai năm qua. Tiếp theo, hai người đứng đầu từ giai đoạn này sẽ đối mặt với đại diện LCS và LMS trong năm đội giỏi nhất.

Giai đoạn Play-In diễn ra trong khoảng thời gian từ 1-7 tháng 5, Giai đoạn nhóm từ ngày 10-14 tháng 5 và cuối cùng là Giai đoạn Knockout trong thời gian 17-19 / 5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm