Mở khóa két sắt Free Fire khám phá kế hoạch Đảo Quân Sư

Thành Hưng
thứ tư 29-7-2020 17:23:50 +07:00 0 bình luận
Cùng mở khóa két sắt Free Fire khám phá kế hoạch Đảo Quân Sự và chào đón sự kết hợp giữa Free Fire và thương hiệu phim truyền hình bom tấn Phi vụ triệu đô.

Mới đây, Garena Free Fire Việt Nam đã bất ngờ công bố về một sự kiện với tên gọi Phá két sắt - Tìm ra bí mật. Sự kiện này sẽ yêu cầu game thủ cùng phải tham gia chia sẻ sự kiện. Cho đến khi đạt đủ số lượt chia sẻ, két sắt sẽ được phá và bí mật sẽ được phơi bày.

Đến ngày hôm nay 29/7, một phần bí mật của sự kiện mở khóa két sắt đã được phơi bày, đó chính là kế hoạch Đảo Quân Sự, một dự án hợp tác giữa Free Fire và thương hiệu truyền hình Money Heist (tên tiếng Việt là Phi Vụ Triệu Đô).

Phi vụ triệu đô (tên gốc tiếng Tây Ban Nha: La casa de papel, còn được biết đến với tiên tiếng Anh: Money Heist) là một tác phẩm trộm cướp đột phá và cuốn hút đến từ đất nước Tây Ban Nha, kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ euro.

Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của gang trộm này còn bao gồm… in thêm tiền, bắt giữ con tin kéo dài đến hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh bởi nhân vật trùm cuối mang tên Professor (Giáo sư).

Một phần của bản kế hoạch Đảo Quân Sự, hay còn được biết đến với cái tên Plan Bermuda chính là chế độ chơi 4vs4 mới với tên gọi Casa da Moeda

Ở chế độ chơi này, người chơi sẽ phải chạy đua với đối thủ để thu thập càng nhiều ghi chú trong một khoảng thời gian nhất định, và sẽ phải kích hoạt Máy in tiền được đặt ở các vị trí xác định trên bản đồ. 

Người chơi sẽ phải kích hoạt máy in tiền bằng cách chiếm giữ và bảo về khụ vực xung quanh. Máy in sẽ in các ghi chú cho các đội để thu thập. Đội đầu tiên đạt được số ghi chú trong thời gian yêu cầu sẽ là đội giành chiến thắng. 

Bên cạnh đó, dự án kết hợp giữa Free Fire và Phi Vụ Triệu Đô cũng sẽ mang đến một gố gói đồ đặc biệt sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Ngoài ra, một phần khác của kế hoạch Đảo Quân Sự chính là kế hoạch bổ sung các địa điểm mới vào map Bermuda, bao gồm 4 địa danh khác nhau là tháp Tokyo, cổng Brandenburg, Kungstradgarden Park và nhà thờ lớn Saint Basil.

Tuy nhiên, những thông tin vẫn chưa được xác nhận. Có lẽ, chúng ta vẫn cần chờ đợi những thông tin chính thức sẽ được Garena Free Fire Việt Nam thông báo trong thời gian tới.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm