Linh thú trong cờ Liên Quân để làm gì?

Thành Hưng
thứ sáu 9-4-2021 11:31:51 +07:00 0 bình luận
Linh Thú trong Cờ Liên Quân? Liệu bạn đã hiểu về các loại Linh thú cùng cách sở hữu Linh thú?

Linh Thú hay còn gọi là Avatar chính là nhân vật đại diện cho người chơi, và cũng là thứ duy nhất mà người chơi có thể điều khiển trong chế độ Cờ Liên Quân. Cấp độ của Linh Thú cũng tương ứng với số quân cờ có thể xuất hiện trong đội hình của người chơi. Lượng máu của Linh Thú cũng chính là lượng máu mà người chơi có được trong ván đấu, nếu máu Linh Thú xuống 0 đồng nghĩa với việc người chơi đã thất bại trong trận đấu.

Mỗi khi hiệp đấu kết thúc, Linh thú sẽ có thêm 2 điểm kinh nghiệm để thăng cấp. Bạn có thể mua 4 Kinh nghiệm tương ứng với 4 Vàng để thúc đẩy quá trình nâng cấp của Linh thú. Cấp độ càng cao, bạn không chỉ có thêm nhiều quân cờ hơn mà sát thương gây ra lên đối phương cũng lớn hơn.

Linh thú mặc định trong Cờ Liên Quân là tiểu cara. Bạn có thể thay thế Linh thú đại diện cho mình bằng cách vào mục Cờ Liên Quân, chọn mục Linh Thú ở góc trái màn hình. Bạn chọn một trong những Linh thú mà mình muốn rồi nhấn OK.

Các loại Linh thú trong Cờ Liên Quân:

Từ bây giờ cho đến ngày 12/4, bạn có thể nhận thêm Linh thú miễn phí bằng cách đăng nhập rồi nhấn vào các mục: Sự kiện của Liên Quân Mobile => Sự kiện thú vị => Nhận Linh Thú => Nhận Thêm Linh Thú => Hoàn Thành. Sau khi hoàn tất 5 trận Liên Quân, người chơi sẽ nhận được Linh Thú Thỏ siêu cấp sát thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm