Cách chơi Free Fire chế độ đua xe bắn súng 2.0

Thành Hưng
chủ nhật 13-12-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Chi tiết cách chơi Free Fire chế độ đua xe bắn súng 2.0 ra mắt ở bản cập nhật FF OB25.

Bản cập nhật OB25 – chiến dịch Chrono – đã được tung ra vào ngày 7/12 mới đây, với nhiều tính năng mới được thêm vào Free Fire. Một số tính năng vẫn chưa được giới thiệu chi tiết như như Đua Xe Bắn Súng 2.0 - chế độ chơi mới của FF sẽ được đưa vào game trong thời gian tới.

Ở chế độ này 15 cặp đôi người chơi sẽ được cấp sở hữu một phương tiện di chuyển vô cùng hiện đại, với những vũ khí tối tân trên chiến trường.

Tất cả người chơi sẽ cùng nhau hạ cánh xuống bản đồ và được cấp hẳn cho một chiếc xe moto của tương lai mang tên Cosmic Craft. Theo đó, một người sẽ đóng vai người lái thiết bị và người còn lại sẽ là xạ thủ với khẩu súng tối tân ngồi phía sau. Tất nhiên, cả 2 người đều có thể thay phiên hoán đổi vị trí nếu muốn. Nhưng sẽ chỉ có 1 thanh máu duy nhất, và khi thanh máu này về con số 0, cả 2 người chơi sẽ thất bại.

Sẽ có tổng cộng 3 thẻ màu xuất hiện ngẫu nhiên khắp bản đồ gồm thẻ vàng, thẻ đỏ và thẻ xanh lục. Mỗi thẻ sẽ tương ứng với một hiệu ứng cho đội, thẻ vàng để nâng cấp phương tiện, mở khóa tên lửa hành trình và tăng tốc độ di chuyển cho thiết bị, thẻ đỏ là nâng cấp các kỹ năng khác nhau cho thiết bị và thẻ xanh sẽ phục hồi một phần giáp cho thiết bị và hồi máu cho đội.

Đội chiến thắng trong chế độ chơi đua xe bắn súng là đội cuối cùng còn sống sót trong trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm