Sony PS 5 lộ diện với hình ảnh của một chiếc PC?

Quang Minh
thứ bảy 24-8-2019 8:37:41 +07:00 0 bình luận
Những hình ảnh tiếp theo của Sony PlayStation 5 tiếp tục lộ diện, cỗ máy giải trí đình đám này sẽ có cho mình thiết kế của một chiếc PC?

Sau sự thành công của PlayStation 4, Sony đang ấp ủ kế hoạch ra phiên bản thứ 5 với một thiết kế vô cùng đột phá. Theo một cơ quan cấp bằng sáng chế tại Brazil có tên INPI, PS 5 là một cỗ máy mạnh mẽ với thiết kế khác biệt so với phần còn lại.

Nó giống với một cỗ PC nhiều hơn là một chiếc máy đọc đĩa, điều mà 4 phiên bản trước đây của Sony đều thực hiện. Và đương nhiên một thiết kế mới chắc chắn sẽ mang lại sự phấn khích cho game thủ.

Sony PlayStation 4 ra mắt vào ngày 15/11/2013, tức là tuổi đời của nó đã gần được 6 năm. Chưa bao giờ một cỗ máy giải trí lại có tuổi đời lâu đến thế, sự thành công của PS4 do đó lại tạo nên áp lực vô hình lên thế hệ tiếp theo.

Sony PS 5 lộ diện với hình ảnh của một chiếc PC?
Mẫu thiết kế PS 5 bị rõ rỉ

Cách đây gần 2 năm, những thông tin mới nhất về PS 5 đã bị rò rỉ. Tuy nhiên Sony rất biết cách bảo vệ đứa con cưng của mình, những thông tin về PS 5 lộ ra là vô cùng hạn chế, hình ảnh lộ ra của nó cũng chỉ là bản phác thảo 3D. Tuy nhiên từng đó là để game thủ có thêm động lực để chờ đợi.

Theo một số nguồn tin, Sony đã bắt tay sản xuất thương mại PS 5, hiện tại họ đang xin giấy phép sáng chế ở các quốc gia trên khắp thế giới. Trước đây những hình ảnh lộ ra của PS 4 cũng bắt nguồn từ Brazil, điều đó càng củng cố niềm tin rằng mẫu thiết kế ấn tượng này trở thành sự thật.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm