“Rái cá” sông Gianh Huy Hoàng bất ngờ với giải VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2022

Trần Khánh
chủ nhật 1-1-2023 14:54:47 +07:00 0 bình luận
Siêu kình ngư Nguyễn Huy Hoàng bày tỏ những cảm xúc khi trở thành chủ nhân đầu tiên của hạng mục giải thưởng Cúp Chiến thắng 2022.

VĐV được yêu thích nhất là hạng mục đầu tiên của giải thưởng Cúp Chiến thắng 2022 và đây cũng là hạng mục duy nhất do khán giả quyết định. Siêu kình ngư được mệnh danh "rái cá" sông Gianh đã vượt qua những đồng nghiệp khác để giành giải thưởng này.

Nguyễn Huy Hoàng có năm thành công khi đoạt 5 HCV ở SEA Games 31.

Huy Hoàng bày tỏ: “Tôi rất ngạc nhiên và bất ngờ khi mình lại trở thành chủ nhân của giải thưởng. Trước đó, tôi không nghĩ mình có thể giành giải thưởng ở hạng mục VĐV được yêu thích nhất vì năm nay ai cũng xứng đáng cả”.

Theo kình ngư quê Quảng Bình, Nguyễn Thị Oanh của môn điền kinh mới là người anh nghĩ đến về giải thưởng này. “Chị Oanh có năm thi đấu với những thành tích ấn tượng. Tôi nghĩ khán giả sẽ bình chọn cho chị ấy”, Hoàng thổ lộ.

Ngạc nhiên, bất ngờ song với Huy Hoàng, đây là điều đáng ghi nhận bởi năm qua khi anh đoạt 5 HCV ở SEA Games 31, phá 3 kỷ lục đại hội và giành 3 HCV Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 9.

Huy Hoàng chia sẻ: “Tôi rất vui vì được sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Đó là động lực để tôi cố gắng hơn mỗi ngày”. Ở Cúp Chiến thắng 2022, Huy Hoàng còn góp mặt ở hạng mục Nam VĐV xuất sắc nhất năm. Hoàng bày tỏ: “Năm nay nhiều đồng nghiệp có thành tích rất tốt. Cơ hội giành chiến thắng ở hạng mục này của tôi là 50%. Nhưng nếu ai giành giải thưởng thì cũng xứng đáng cả”.

Siêu kình ngư quê Quảng Bình cũng trở thành VĐV đặc biệt ở giải thưởng Cúp Chiến thắng. Anh là VĐV đầu tiên được tôn binh ở ba kỳ liên tiếp của giải thưởng này. Huy Hoàng giành giải VĐV trẻ xuất sắc nhất 2018, Nam VĐV xuất sắc nhất 2019. VĐV sinh năm 2000 cho biết: “Tôi rất vui vì năm nào cũng được khán giả yêu mến, lãnh đạo quan tâm. Đó là động lực để tôi cố gắng hơn mỗi ngày”.

Video: Ông bố siêu dị của kình ngư Nguyễn Huy Hoàng

 

Giải thưởng được ví như “Oscar thể thao Việt” do Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty cổ phần Nội dung số Việt Vietcontent phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức, gồm 11 hạng mục, sẽ là kết đọng hoàn hảo cho một kỳ SEA Games thành công toàn diện trên sân nhà. 

Với mục đích tôn vinh các tập thể và cá nhân VĐV Việt Nam có thành tích xuất sắc trong thi đấu thể thao trong năm, kể từ năm 2015, Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Công ty cổ phần Thể thao Nội dung Số Việt (Vietcontent Sports) và Tổng cục Thể dục Thể thao đồng tổ chức giải thưởng Cúp chiến thắng. 

Qua 5 lần tổ chức, Cúp Chiến thắng với mô hình khác biệt cùng sự chuyên nghiệp trong việc bình chọn, tổ chức đã ngày càng khẳng định vị thế của một giải thưởng hàng đầu quốc gia, một sự kiện đồng hành đặc biệt của thể thao Việt Nam, với sức lan tỏa cùng hiệu ứng tích cực đối với cộng đồng thể thao và người hâm mộ cả nước. Không chỉ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tôn vinh những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất trong năm, Cúp Chiến thắng thực sự trở thành một đích nhắm, động lực phấn đấu của các HLV, VĐV. 

Năm 2022, sau 2 năm gián đoạn vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải thưởng Cúp Chiến thắng 2022, lần thứ 6 tiếp tục được tổ chức với sự đầu tư kỹ lưỡng, nhiều nội dung đổi mới, có những bước đột phá mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm