Top 10 ngôi sao khuấy động TTCN Hè sau khi bùng nổ ở World Cup 2018 (kỳ 2)

thứ ba 17-7-2018 17:50:34 +07:00 0 bình luận
Những cầu thủ vừa có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup đang được săn đón ráo riết trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Dưới đây là 10 vụ chuyển nhượng "bom tấn" được dự báo sẽ kích nổ trong những tuần sắp tới.

Sau World Cup 2018, những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng ở Nga sẽ được săn đón ráo riết trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Dưới đây là 10 vụ chuyển nhượng "bom tấn" được dự báo sẽ kích nổ trong những tuần sắp tới.


6. Domagoj Vida (đội tuyển Croatia và CLB Besiktas)

Cùng với Dejan Lovren hợp thành lá chắn thép trước khung thành của đội tuyển Croatia ở World Cup 2018, trung vệ Vida thậm chí còn được đánh giá cao hơn đồng đội đang thi đấu cho Liverpool.

Dù không sở hữu chiều cao và thể hình lý tưởng, chỉ cao 1,84m và nặng 75kg, nhưng điểm mạnh của Vida là khả năng phán đoán tình huống, lựa chọn thời điểm hợp lý để cắt, phá bóng, và đặc biệt lối đá lăn xả của trung vệ này được đánh giá rất cao. 

Top 10 ngôi sao khuấy động TTCN Hè sau khi bùng nổ ở World Cup 2018 (kỳ 2) - Ảnh 2.

Vida là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Croatia ở World Cup 2018

Theo tiết lộ của truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, cả Liverpool, Everton lẫn Leicester đều đang thể hiện sự quan tâm với cầu thủ 29 tuổi người Croatia, và Besiktas sẽ "nhả người" với mức giá tối thiểu là 30 triệu bảng.

7. Cristian Pavon (đội tuyển Argentina và CLB Boca Juniors)

Đội tuyển Argentina sẽ phải "đập đi xây lại" đội hình sau thất bại ở World Cup 2018, nhưng Cristian Pavon vẫn sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Argentina trong những năm tới, sau màn thể hiện ở Boca Juniors và World Cup 2018.

Nhiều NHM Argentina thậm chí còn tin rằng, đội bóng của họ sẽ không bị loại sớm, nếu HLV Jorge Sampaoli đặt nhiều niềm tin hơn nữa ở Pavon, thay vì Gonzalo Higuain hay Sergio Aguero.

Top 10 ngôi sao khuấy động TTCN Hè sau khi bùng nổ ở World Cup 2018 (kỳ 2) - Ảnh 4.

Cristian Pavon hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột ở đội tuyển Argentina trong tương lai

Cầu thủ 22 tuổi của Boca Juniors đang được liên hệ chuyển sang thi đấu cho Arsenal. Và ngay cả khi không thể đến Châu Âu trong mùa Hè năm nay, tài năng Argentina vẫn sẽ rất "hot" trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

8. Juan Fernando Quintero (Đội tuyển Colombia và CLB River Plate, mượn từ Porto)

Khi James Rodriguez liên tục phải vắng mặt vì chấn thương, cầu thủ nhỏ con có kỹ thuật cực tốt Quintero đã có màn trình diễn khá ấn tượng giúp Colombia vượt qua vòng bảng và chỉ chịu thua trước đội tuyển Anh ở loạt đá luân lưu. 

Biểu hiện xuất sắc ở World Cup 2018 giúp ngôi sao Colombia lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và chủ tịch Rodolfo D'Onofrio của River Plate cũng đã xác nhận, Quintero có thể ra đi với mức giá khoảng 22 triệu bảng.

Top 10 ngôi sao khuấy động TTCN Hè sau khi bùng nổ ở World Cup 2018 (kỳ 2) - Ảnh 5.

Quintero đã được bật đèn xanh để rời Porto và chuyển tới một đội bóng lớn hơn

Đáng chú ý, Real Madrid và Tottenham cũng nằm trong danh sách các đội bóng muốn sở hữu Quintero.

9. Aleksandr Golovin (đội tuyển Nga và CLB CSKA Moscow)

Denis Cheryshev đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Nga, nhưng Aleksandr Golovin mới là hạt nhân trong lối chơi giúp Nga lọt vào tứ kết World Cup 2018.

Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi Aleksandr Golovin đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu, và Chelsea đang giành lợi thế nhờ mối quan hệ tốt đẹp của ông chủ Roman Abramovich với CSKA Moscow.

Top 10 ngôi sao khuấy động TTCN Hè sau khi bùng nổ ở World Cup 2018 (kỳ 2) - Ảnh 6.

Aleksandr Golovin chính là nhạc trưởng trong thành công của Nga ở World Cup 2018

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, Golovin chuẩn bị gia nhập Chelsea với mức giá 27 triệu bảng

10. Hirving Lozano (đội tuyển Mexico và CLB PSV Eindhoven)

Lozano đã có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018, với đỉnh cao là bàn thắng quyết định hạ gục đội tuyển Đức trong ngày ra quân.

Biểu hiện tốt ở World Cup càng khiến giá trị của ngôi sao Mexico tăng cao sau khi anh đã có một mùa giải xuất sắc cùng PSV Eindhoven, ghi 17 bàn sau 29 lần ra sân.

Top 10 ngôi sao khuấy động TTCN Hè sau khi bùng nổ ở World Cup 2018 (kỳ 2) - Ảnh 7.

Lozano đã gây ấn tượng với màn trình diễn đỉnh cao ở trận Mexico thắng Đức

Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi có thể thi đấu tốt ở vị trí một tiền đạo trung tâm lẫn cầu thủ chạy cánh đang được liên hệ để chuyển sang thi đấu cho Arsenal, Tottenham, hoặc Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm