Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/4: Ronaldo có thể trở lại Old Trafford

Song Linh
thứ bảy 24-4-2021 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 24/4.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 24/4

- Theo CalcioMercato, Alex Telles đang lên kế hoạch rời MU vì không cạnh tranh được vị trí với Luke Shaw. Một số nguồn tin cho biết, Juventus sẵn sàng đổi tiền vệ Adrien Rabiot để lấy chữ ký của hậu vệ người Brazil.

- Theo Gazzetta dello Sport, MU đã liên hệ với “siêu cò” Jorge Mendes để thảo luận về việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Lúc này, giá chuyển nhượng của CR7 chỉ rơi vào khoảng 26 triệu bảng (30 triệu euro).

CR7 có thể tái hợp MU

- Tờ MEN cho biết, MU đang rất quan tâm đến Kelechi Iheanacho, tiền đạo của Leicester City. Mùa này, chân sút 25 tuổi thi đấu rực sáng với 17 pha lập công trên mọi mặt trận, 11 trong số này ở 8 trận gần nhất.

- Theo tin từ Marca, MU đã chính thức gửi đến Real Madrid lời đề nghị chiêu mộ Raphael Varane. Ngoài 43 triệu bảng trả cho Los Blancos, “Quỷ đỏ” sẵn sàng dành cho trung vệ người Pháp mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

- Theo The Sun, Bruno Fernandes chỉ đồng ý ký hợp đồng mới với điều kiện MU giữ chân thành công Paul Pogba. Hợp đồng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với “Quỷ đỏ” còn thời hạn đến năm 2025 và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm