Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/4: “Quỷ đỏ” quyết tâm mua Calvert-Lewin

Nguyên Vũ
thứ tư 21-4-2021 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 21/4.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 21/4

- Tin tức mới nhất từ Sport cho biết, Ousmane Dembele tiếp tục trì hoãn các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Barca. Đây là tín hiệu rất tích cực với MU trong nỗ lực đưa tiền đạo người Pháp về “Nhà hát của những giấc mơ”.

- Theo Manchester Everning News, MU sẽ tập trung nguồn lực để đưa Dominic Calvert-Lewin về sân Old Trafford trong phiên chợ hè 2020. Mùa này, tiền đạo người Anh đã 19 lần lập công cho Everton (14 bàn tại Ngoại hạng Anh).

Calvert-Lewin đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Everton

- Tờ Daily Star khẳng định, Edison Cavani sẽ rời MU sau mùa giải này. Điểm đến của tiền đạo sinh năm 1987 nhiều khả năng là Boca Juniors, một trong 2 đội bóng giàu truyền thống nhất Argentina.

- Theo báo chí Tây Ban Nha, đại diện của MU vừa làm việc với Sevilla để thảo luận về tương lai tiền đạo Youssef En-Nesyri. Phía “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Morocco.  

- La Gazzetta dello Sport, MU đang để ý đến tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo. Ngoài việc có hơn 100 trận tại Serie A, cầu thủ 23 tuổi này đã 9 lần được gọi vào đội tuyển Italia, và ghi 1 bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm