Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/5: MU ngắm tuyển thủ Nigeria

Nguyên Vũ
thứ bảy 1-5-2021 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 1/5.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 1/5

- Theo TalkSport, Harry Kane đã quyết định sẽ chia tay Tottenham vào cuối mùa giải này. Bến đỗ mới mà chân sút người Anh nhắm đến chính là 2 đội bóng thành Manchester là MU và Man City.

- Theo Manchester Evening News, MU đang theo dõi sát sao mọi chuyển động của tiền đạo 21 tuổi của Villarreal Samuel Chukwuez. Cầu thủ người Nigeria còn 2 năm hơp đồng với “Tàu ngầm vàng” và được định giá khoảng 20 triệu euro.

Chukwuez đã 19 lần khoác áo đội tuyển Nigeria

- Tờ Daily Star cho biết, Jadon Sancho vẫn nằm trong tầm ngắm của MU. Hè năm ngoái, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh là mục tiêu mua sắm ưu tiên của MU nhưng vụ áp phe đổ bể vào phút chót do Dortmund đòi tới 108 triệu bảng phí chuyển nhượng.

- Theo Ấn bản tiếng Tây Ban Nha của ESPN, Edinson Cavani đã quyết định ở lại MU thêm 1 mùa thay vì trở lại Nam Mỹ khoác áo Boca Juniors. Mùa này, Cavani đã ghi 12 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân.

- Theo Sport Bild, tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt muốn gia nhập Real Madrid hơn là đầu quân cho MU. Cách đây ít lâu “Quỷ đỏ” đã dạm hỏi mua ngôi sao người Bồ Đào Nha với giá 30 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm