Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/1: Dzeko muốn chuyển đến MU

Nguyên Vũ
thứ sáu 29-1-2021 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 29/1.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 29/1

- Theo tiết lộ của Standard, tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford phụ thuộc vào khả năng giành danh hiệu của MU tại Premier League. Nếu “Quỷ đỏ” đòi lại ngôi vương, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục ở lại.

- Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Edin Dzeko vừa bày tỏ mong muốn được chuyển tới Anh thi đấu vì sau khi có những bất đồng với HLV của Roma, Paulo Fonseca. Một trong những điểm đến ưa thích của Dzeko là MU.

Dzeko không còn cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma

- Theo Mirror, Man United được cho là đã đồng ý các thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Thiago Almada của Velez Sarsfield. Sao mai người Argentina nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

- Theo ESPN, MU vẫn đang dành sự quan tâm cho bộ đôi hậu vệ cánh Kieran Trippier và Max Aarons. Dù vậy, “Quỷ đỏ” sẽ chỉ thúc đẩy 2 thương vụ này sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

- Báo chí Anh đồng loạt đưa tin MU đã đồng ý để vệ Jesse Lingard chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Theo thỏa thuận, đội bóng thủ đô London sẽ chi trả toàn bộ lương của tiền vệ 29 tuổi thay cho MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm