Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/1: Lingard được phép ra đi

Nguyên Vũ
thứ hai 25-1-2021 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 25/1.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 25/1

- Nguồn tin của tờ Express cho biết, tiền đạo Joshua King đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo “Quỷ đỏ”. Sau 5 mùa giải liên tiếp góp mặt ở Premier League, mùa này chân sút 29 tuổi đã phải cùng Bournemouth xuống thi đấu tại Championship.

- Theo ESPN, HLV Ole Solskjaer đã xác nhận, Jesse Lingard được phép rời khỏi Old Trafford dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại có ít nhất 6 đội bóng đã liên hệ với MU nhằm có sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

Tương lai của Lingard không còn thuộc về MU

- Theo báo chí Anh, MU đang ở rất gần một thỏa thuận với Palmeiras về Gabriel Veron, chân sút 18 tuổi. Tài năng của Veron được thể hiện qua điều khoản giải phóng lên tới 60 triệu euro mà đội bóng Brazil cài vào hợp đồng giữa đôi bên.

- Tờ Sports của Tây Ban Nha tiết lộ, MU vừa trở lại đàm phán với Barca về tương lai của Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng đến tháng 6/2022 và được Transfermarkt định giá 50 triệu euro.

- Theo tờ Mirror, Man Utd ngày càng tin tưởng sẽ giữ chân được tiền vệ Paul Pogba, bất chấp “siêu cò” Mino Raiola đã gây sức ép buộc “Quỷ đỏ” bán cầu thủ người Pháp vào cuối mùa giải này.

  • Từ khóa
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm