Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/1: 7 đội bóng quan tâm Lingard

Nguyên Vũ
thứ năm 21-1-2021 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 21/1.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 21/1

- Theo ESPN, Marcos Rojo chuẩn bị kết thúc quãng thời gian 7 năm gắn bó với MU khi đồng ý các điều khoản cá nhân với Boca Juniors. Cầu thủ người Argentina chưa đá trận nào cho “Quỷ đỏ” kể từ tháng 11/2019.

- Theo Foot Mercato, có tới 7 đội bóng đang ngỏ ý mượn Jesse Lingard, gồm Marseille, Tottenham, Inter Milan, Porto, Sheffield United, West Ham và Nice. Một số nguồn tin cho biết, ngôi sao người Anh có thể sang Ý khoác áo Inter Milan.

Lingard được nhiều đội bóng để ý

- Theo báo chí Tây Ban Nha, Sociedad vừa đẩy mức phí giải phóng hợp đồng của Robin Le Normand lên 67 triệu bảng. Động thái này của đội bóng xứ Basque có thể khiến “Quỷ đỏ” từ tham vọng sở hữu trung vệ người Pháp.

- Tờ Le10 Sport cho biết, MU đã cử đại diện tiếp cận Facundo Medina, cầu thủ 21 tuổi của Lens. Medina trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của River Plate và mới ký hợp đồng với đội bóng Pháp vào năm ngoái.

- Theo nhà báo uy tín Ian McGarry, anh trai của Sergio Ramos xác nhận rằng MU đã bắt đầu quá trình đàm phán với em trai mình. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, “Quỷ đỏ” sẽ đón trung vệ người Tây Ban Nha dưới dạng tự do trong hè năm sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm