Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/2: “Quỷ đỏ” hỏi mua sao Real Madrid

Nguyên Vũ
thứ năm 18-2-2021 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá MU mới nhất trong ngày hôm nay 18/2.

Thị trường chuyển nhượng MU ngày hôm nay 18/2

- Theo Daily Express, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Declan Rice, tiền vệ của West Ham. Rice là mẫu tiền vệ toàn diện, và quan trọng hơn anh có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

- Fichajes Futbol dẫn nguồn tin từ sân Santiago Bernabeu cho biết, “Quỷ đỏ” vừa đặt vấn đề với Real Madrid về việc chuyển nhượng Federico Valverde. MU sẵn sàng chi ra 50 triệu euro cho thương vụ này.

Valverde đã 22 lần khoác áo đội tuyển Uruguay

- Trang chủ MU xác nhận họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood. Theo đó, ngôi sao trẻ người Anh đã đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 4 năm, đính kèm tùy chọn thêm 1 năm.

- Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, MU vừa gửi tới Eintracht Frankfurt lời đề nghị trị giá 26,12 triệu bảng cho tiền đạo Andre Silva. HLV Ole Solskjaer xem Silva là giải pháp để kế thừa Edinson Cavani trong tương lai. 

- Nguồn tin của Sport Bild cho biết, MU đã thông báo với đại diện của King Coman là sẵn sàng dành cho anh mức lương sau thuế 8 triệu euro/mùa. Tuyển thủ Pháp còn hợp đồng với Bayern Munich tới 2023.

- Theo Gazzetta dello Sport, MU đang theo sát tiền đạo 21 tuổi Nicolo Zaniolo bất chấp anh hai lần dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Từ khi gia nhập AS Roma vào năm 2018, Zaniolo đã ra sân 69 lần, ghi 14 bàn và có 6 pha kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm