Chelsea hỏi mua Romagnoli, West Brom ép giá Arsenal

thứ ba 23-8-2016 7:38:43 +07:00 0 bình luận
Chelsea và Arsenal vẫn nỗ lực tìm kiếm trung vệ, Munir El Haddadi đang là mục tiêu của nhiều CLB là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 23/8.

Chelsea hỏi mua Romagnoli

Chelsea vừa gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho AC Milan để có được trung vệ Alessio Romagnoli. Tuy nhiên, BLĐ AC Milan đã lập tức từ chối lời đề nghị trên.

tin chuyển nhượng sáng 23/8

Alessio Romagnoli mục tiêu mới của Chelsea

West Brom tăng giá Jonny Evans

Sau khi Valencia tăng giá Mustafi lên 50 triệu bảng, West Brom cũng vừa xác nhận nếu Arsenal muốn có Jonny Evans họ sẽ phải chi ít nhất 25 triệu bảng.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Arsenal khó có được Jonny Evans

Tottenham muốn chiêu mộ Munir El Haddadi

Tottenham đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền đạo Munir El Haddadi của Barcelona. Theo Goal, đội chủ sân Nou Camp muốn cái giá 12.9 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Tây Ban Nha, có 3 CLB tại Anh sẵn sàng đáp ứng mức giá trên là Tottenham, Everton và Stoke City.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Munir El Haddadi là ngôi sao trẻ sáng giá tại Châu Âu

Alessio Cerci muốn đến Lazio

Tiền vệ Alessio Cerci xác nhận muốn chuyển tới Lazio thi đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Aletico Madrid không nằm trong kế hoạch của HLV Simeone. 2 mùa giải vừa qua, cầu thủ người Italy bị mang đi cho mượn tại AC Milan và Genoa.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Alessio Cerci không được trọng dụng tại Aletico Madrid

Thủ thành Sirigu sắp tới Sevilla

Thủ thành Kevin Trapp đã chiếm vị trí bắt chính tại PSG của Sirigu, vì vậy, nhiều khả năng thủ thành người Italy sẽ chuyển tới thi đấu cho Sevilla, đội bóng đang muốn có anh.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Thủ thành Sirigu sắp tới Sevilla

Marko Rog chuyển tới Napoli

Napoli đã hoàn tất thương vụ trị giá 15 triệu euro mua Marko Rog từ Dinamo Zagreb. Cầu thủ người Croatia đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chính thức là người của Napoli.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Marko Rog, bản hợp đồng 15 triệu euro của Napoli

Criscito muốn hồi hương

Cầu thủ người Italy, Domenico Criscito vừa bày tỏ nguyện vọng muốn chia tay Zenit để hồi hương thi đấu. Ngay lập tức, Fiorentina, Inter và Napoli đã đánh tiếng muốn có hậu vệ này.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Criscito muốn trở về Italy thi đấu

Newcastle chấp nhận bán Janmaat

HLV Rafa Benitez cho biết, Newcastle sẽ để Janmaat ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lí. Hậu vệ người Hà Lan đã có 2 năm thi đấu trong màu áo Newcastle, anh ra sân 75 trận và có 4 bàn thắng.

tin chuyển nhượng sáng 23/8
Newcastle sẽ để Janmaat ra đi
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm