Barcelona chiêu mộ thành công Paco Alcacer

thứ hai 29-8-2016 14:33:46 +07:00 0 bình luận
Sau rất nhiều nỗ lực, Barcelona cuối cùng đã sở hữu chân sút Paco Alcacer

Sau rất nhiều nỗ lực, Barcelona cuối cùng đã sở hữu chân sút Paco Alcacer

Theo tờ Mundo, tiền đạo của Valencia và ĐT Tây Ban Nha đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sắp sửa ký hợp đồng chính thức với Barcelona. Dự kiến đội chủ sân Nou Camp sẽ phải chi 30 triệu euro cho Valencia để sở hữu chân sút 22 tuổi.

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo dự bị cho bộ 3 Messi, Suarez và Neymar, Barcelona bắt đầu để mắt đến Paco Alcacer từ đầu tháng 8. Sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ sân Nou Camp cũng đã sở hữu được chân sút đầy triển vọng này. Với việc chiêu mộ thành công Alcacer, Barcelona coi như đã khóa sổ chuyển nhượng.

Trước đó họ đã chi 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Andres Gomes. Điều thú vị ở chỗ Gomes cũng gia nhập Barca từ Valencia. Còn để gia cố hàng thủ, Barca đã đưa về Umtiti từ Lyon, Digne từ PSG với phí lần lượt là 25 và 16,5 triệu euro. Ngoài ra, thay thế cho TM Bravo sang Man City, Barca đã chi 13 triệu euro mua về thủ thành Cillessen từ Ajax.

Việc Paco Alcacer gia nhập Barcelona cũng có nghĩa ngôi sao trẻ  Munir El Haddadi sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới. Điểm đến của tiền đạo 20 tuổi nhiều khả năng là Celta Vigo khi mới đây nhất Munir đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Bailaidos.

Barcelona chiêu mộ thành công Paco Alcacer
Alcacer tới đồng nghĩa với việc Munir sẽ ra đi

Paco Alcacer thi đấu cho Valencia từ năm 2010 khi mới chỉ 16 tuổi, sau 5 mùa bóng khoác áo “bầy dơi”, tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân 123 trận và đóng góp 43 bàn thắng.

Ở cấp độ đội tuyển, Paco Alcacer cũng có thành tích rất ấn tượng, mặc dù mới chỉ 13 lần khoác áo Tây Ban Nha, anh vẫn kịp có cho riêng mình 6 pha lập công.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm