Minh Đạm Discovery Marathon 2021: Runner hào hứng, sẵn sàng khám phá Đất Đỏ - Long Điền

Việt Long
thứ bảy 24-4-2021 16:45:00 +07:00 0 bình luận
Các runner đến từ nhiều địa phương đã hào hứng nhận những bộ racekit tại chân núi Minh Đạm, sẵn sàng chạy và khám phá cùng Minh Đạm Discovery Marathon 2021.

Vào sáng nay (ngày 24/4) tại chân núi Minh Đạm, buổi phát racekit cho giải chạy Minh Đạm Discovery Marathon 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm runner đến từ nhiều nơi.

Khu vực expo được bố trí theo phong cách rất thiên nhiên, ngay giữa rừng cây thuộc huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khu vực expo và phát racekit được đặt ở chân núi Minh Đạm, gần điểm xuất phát của cự ly 5km và 10km

Rất nhiều runner đã đến làm các thủ tục cần thiết, đồng thời lấy racekit để sẵn sàng khám phá Minh Đạm và khu vực lân cận

Mặc dù thời tiết có hơi oi bức do trời nắng gắt, nhưng với sự hỗ trợ rất tốt từ các tình nguyện viên cũng như thành viên ban tổ chức, runner như đã quên đi cái nắng và nóng khi đến với mảnh đất Minh Đạm hùng vĩ này.

Đội ngũ tình nguyện viên trẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng nở nụ cười rất tươi khi chào đón các runner đến với Minh Đạm Discovery Marathon 2021

Các runner tỏ ra hào hứng, sẵn sàng vừa chạy, vừa khám phá tại Minh Đạm Discovery Marathon 2021
Soi bộ racekit tiêu chuẩn và huy chương hoàn thành cho cự ly 10km

Minh Đạm Discovery Marathon là giải chạy khám phá Minh Đạm được tổ chức tại huyện Đất Đỏ - Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

Sở hữu cung đường chạy độc đáo, băng qua nhiều “background cực phẩm" như cánh đồng lúa An Nhứt, làng chài Phước Hải, khu căn cứ lịch sử Minh Đạm hay khung cảnh làng quê cực kỳ thanh bình, Minh Đạm Discovery Marathon 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho các runner tham dự.

Thời tiết đẹp tại khu vực huyện Đất Đỏ hứa hẹn một ngày chạy khám phá thật vui và hào hứng với các runnner

MINH ĐẠM DISCOVERY MARATHON 2021

Thông điệp: Chạy bộ và Khám phá

Thời gian: EXPO DAY: 24/4/2021

                   RACE DAY: 25/4/2021

Địa điểm: Núi Minh Đạm - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thể loại: Đường trường 

Cự ly: 5km - 10km - 21km

Thông tin giải chạy: www.minhdammarathon.com

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm