Kình ngư... trên cạn tại Techcombank Marathon

thứ hai 3-12-2018 11:41:06 +07:00 0 bình luận
Từng là những tay bơi xuất sắc dưới nước, những kình ngư này quyết định "đổi gió" khi "lên bờ" và tham gia Techcombank Marathon.

Từng là những tay bơi xuất sắc dưới nước, những kình ngư này quyết định "đổi gió" khi "lên bờ" và tham gia Techcombank Marathon.

Ở cự ly 21km, có một nhóm thí sinh nổi bật. Đó chính là nhóm chạy của 6 cựu "kình ngư" bơi lội gồm Lương Ngọc Duy, Nguyễn Ngọc Quang Bảo, Trần Ngọc Hiển, Trịnh Vũ Anh Huy, Võ Trần Minh Nhựt và Lâm Minh Trí. Trong đó phải kể đến 2 cái tên đã tham gia "ultra marathon" vượt biển: Lương Ngọc Duy và Trần Ngọc Hiển.

Bên cạnh tình yêu thể thao, nhóm "kình ngư" này cũng là một nhóm vận động viên rất tích cực trong những công tác cộng đồng.

Chán bơi dưới nước, những kình ngư chuyển sang marathon trên đất liền - Ảnh 1.

Niềm vui sau đường chạy - ảnh do nhân vật cung cấp.

Chia sẻ với Webthethao, "kình ngư" vượt biển Lương Ngọc Duy cho biết: "Thật sự nhóm Duy rất yêu bơi lội nói riêng và thể thao nói chung. Nhờ có thể thao và sự giúp đỡ của những thầy cô, đồng đội nên Duy nhận được rất nhiều giá trị trong cuộc sống."

"Cho nên khi nhóm Duy đã không còn thi đấu nữa, mọi người vẫn muốn góp một phần nào đó giúp lại cho cộng đồng." 

Chán bơi dưới nước, những kình ngư chuyển sang marathon trên đất liền - Ảnh 3.

"Cho nên khi nhóm Duy đã không còn thi đấu nữa, mọi người vẫn muốn góp một phần nào đó giúp lại cho cộng đồng." - Kình ngư Lương Ngọc Duy.

Bơi vượt 24km biển để gây quỹ cho trẻ em và thành lập nhóm 'Bơi và Những người bạn' để hỗ trợ, trang trải chi phí dạy bơi cho trẻ em cơ nhỡ. Đây thực sự là một nét đẹp mà nhóm "kình ngư" này đem đến cho cộng đồng.

Bên cạnh nhóm chạy của Lương Ngọc Duy, Techcombank marathon còn có sự góp mặt của 2 cựu VĐV bơi lội khác: Nguyễn Thị Kim Tuyến, Đặng Nguyễn Đăng Phúc. Cả hai đều là những gương mặt sáng giá trong bộ môn bơi lội tại Việt Nam. 

Chán bơi dưới nước, những kình ngư chuyển sang marathon trên đất liền - Ảnh 5.

Nguyễn Thị Kim Tuyến cũng là một gương mặt tiêu biểu của bơi lội Việt Nam.

Chán bơi dưới nước, những kình ngư chuyển sang marathon trên đất liền - Ảnh 6.

Đặng Nguyễn Đăng Phúc "đổi gió" với Techcombank Marathon.

Đây là minh chứng rõ rệt cho sự phát triển của phong trào chạy bộ trong nước. Không chỉ tạo nên sức hút từ những runner, các giải chạy còn thu hút thêm nhiều và nhiều những vận động viên từ những bộ môn khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm