Sau màn hủy diệt Juventus, Ronaldo nhận quà từ Sir Alex Ferguson

chủ nhật 4-6-2017 5:22:37 +07:00 0 bình luận
Sau khi lập cú đúp, góp công giúp Real Madrid đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League, Ronaldo nhận được món quà bất ngờ từ Sir Alex Ferguson.

Sau khi lập cú đúp, góp công giúp Real Madrid đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League, Ronaldo nhận được món quà bất ngờ từ thầy cũ Sir Alex Ferguson.

HLV huyền thoại Man Utd đã vào tận đường hâm sân Quốc gia xứ Wales để chúc mừng Ronaldo sau trận chung kết Champions League. Tuyển thủ Bồ Đào Nha tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy thầy cũ, nhanh chóng tiến lại chào: "Thầy, thầy vẫn khỏe chứ?", và ôm chặt người mà anh luôn dành sự kính trọng, "giống như người cha trong bóng đá" của mình.

Đoạn video trong đường hầm sân Quốc gia xứ Wales giữa Sir Alex Ferguson và Ronaldo mang lại rất nhiều cảm xúc cho những người chứng kiến, và gợi lại hình ảnh gây bão mạng ở trận chung kết EURO 2016, khi cựu HLV Man Utd kiên nhẫn đứng chờ Ronaldo nhận huy chương và Cúp vô địch đi ngang qua để chúc mừng.

Vào ngày 8/8, Ronaldo cũng sẽ gặp lại đội bóng cũ Man Utd trong trận Siêu Cúp châu Âu, được tổ chức trên sân Philip II Arena ở Skopje, Macedonia. 

Video Ronaldo hạnh phúc gặp lại Sir Alex Ferguson

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm