Trọng tài tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Ronaldo lần đầu tiên nhận thẻ đỏ ở Champions League

thứ năm 20-9-2018 9:11:46 +07:00 0 bình luận
Không hẳn vì hành vi "giật tóc" hay "bóp đầu" Murillo bên phía Valencia, mà việc Ronaldo nhận thẻ đỏ - theo trọng tài dày dạn kinh nghiệm Iturralde Gonzalez - bắt nguồn từ nguyên nhân khác.

Không hẳn vì hành vi "giật tóc" hay "bóp đầu" Murillo bên phía Valencia, mà việc Ronaldo nhận thẻ đỏ - theo cựu trọng tài dày dạn kinh nghiệm Iturralde Gonzalez - bắt nguồn từ nguyên nhân khác.

Vị cựu trọng tài người TBN giờ giữ vai trò bình luận, mổ xẻ phân tích các tình huống trên các phương tiện truyền thông đã nhìn nhận khác về sự việc Ronaldo dính thẻ đỏ.

"Không hẳn là vì hành vi "vỗ đầu" hay "túm tóc" gì đó. Tôi nghĩ trọng tài chính Felix Brych đã rút thẻ đỏ với Ronaldo chủ yếu vì hành vi anh ấy dùng chân trái sút vào người Murillo trước đó. Sự thật hai người đã có va chạm trước đó", cựu trọng tài Iturralde Gonzalez bình luận.

Trọng tài tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Ronaldo lần đầu tiên nhận thẻ đỏ ở Champions League - Ảnh 2.

Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Ronaldo ngay giữa hiệp 1

Tất nhiên, sẽ còn nhiều tranh cãi về tấm thẻ đỏ nghiệt ngã của CR7. Hãy nhớ đây là lần đầu tiên Ronaldo khoác áo Juventus ở Champions League. 

Và đây cũng là chiếc thẻ đỏ đầu tiên CR7 phải nhận sau 154 lần ra sân và ghi 120 bàn tại giải đấu này.

Trọng tài tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Ronaldo lần đầu tiên nhận thẻ đỏ ở Champions League - Ảnh 4.

Ronaldo cay đắng rời sân

Chẳng nói đâu xa, trọng tài lừng danh khác, Mark Clattenburg đã tỏ rõ quan điểm phản đối việc rút thẻ đỏ với Ronaldo.

"Khi Ronaldo tranh chấp, va chạm và đẩy ngã Murillo xuống sân, đó không phải lỗi hành vi bạo lực. Có thể trọng tài cầu môn quan sát từ phía sau đã nghĩ rằng Ronaldo dùng cùi chỏ ở tình huống này, nhưng không phải vậy!", Clattenberg tuyên bố.

Trọng tài tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Ronaldo lần đầu tiên nhận thẻ đỏ ở Champions League - Ảnh 5.

Pha bóng Ronaldo đẩy ngã Murillo

"Những gì sau đấy cho thấy Ronaldo bực tức vì hành vi của Murillo và cú chạm tay vào đầu trung vệ Valencia là tương đối nhẹ, không phải giật tóc hay hành động đại loại tương tự".

"Nếu tôi cầm còi trận đó, tôi sẽ rút thẻ vàng cho cả hai cầu thủ và cho Valencia hưởng quả phát bóng lên. Nhưng giờ Ronaldo đã nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ án treo giò 1 trận là hợp lý, còn 2 hay 3 trận quá nghiệt ngã với cậu ấy", vị trọng tài số 1 nước Anh bình luận. 

Trọng tài tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Ronaldo lần đầu tiên nhận thẻ đỏ ở Champions League - Ảnh 7.

Ronaldo có hành động túm tóc Murillo, nhưng không mạnh

Dường như quá "uất ức" vì sự vụ trên, đặc biệt chứng kiến hình ảnh Ronaldo khóc tu tu trên sân, chị gái của siêu sao này cũng ngay lập tức đáp trả. "Họ muốn hủy hoại em trai tôi... Nhưng có kẻ sẽ phải trả giá đắt cho những giọt nước mắt này".

Ronaldo uất ức bật khóc khi vào đường hầm rời sân

Hiện chưa rõ Ronaldo sẽ bị treo giò bao nhiêu trận, nhưng thường với tấm thẻ đỏ trực tiếp thì cầu thủ bị phát sẽ phải ngồi ngoài 2 trận trở lên.

Nếu điều này thành hiện thực, Ronaldo sẽ phải nghỉ trận gặp lại đội bóng cũ Man Utd vào 24/10 tới (trước đó Juve sẽ gặp Young Boys) và thậm chí có thể cả trận lượt về sau đó 2 tuần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm