Sterling đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không tưởng như thế nào?

Gia Bảo
chủ nhật 16-8-2020 6:30:50 +07:00 0 bình luận
Nếu có cầu thủ nào đó của Man City cảm thấy đau khổ nhất trong thất bại trước Lyon ở Champions League thì đấy là Raheem Sterling.

>>> CĐV Man City sốc nặng và gọi Guardiola là “kẻ lừa đảo”

>>> Man City tan nát giấc mơ Champions League vì 59 giây đau khổ

Raheem Sterling đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn từ cự ly 6 mét trong ngày mà Man City bị Lyon loại khỏi Champions League với thất bại 1-3.

Ở hiệp 2, Kevin De Bruyne đưa trận đấu về thế cân bằng sau khi Maxwel Cornet mở tỷ số. Tuy nhiên, trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng mang tính quyết định, Man City lại để cho Lyon chọc thủng lưới một lần nữa.

Tiền đạo vào thay người Moussa Dembele sút bóng qua chân của Ederson và được công nhận bàn thắng, bất chấp việc trọng tài phải xem xét công nghệ VAR đối với khả năng Aymeric Laporte bị phạm lỗi.

Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin

Rơi vào tình cảnh ấy, thật đáng tiếc là chân sút hàng đầu Sterling lại phung phí cơ hội. Càng tệ hại hơn khi 59 giây sau đó, Dembele hoàn toàn chấm dứt giấc mơ Champions League của Man City.

Vừa trải qua mùa giải sung mãn nhất của mình với 31 bàn thắng, Sterling tưởng như ghi bàn mười mươi sau đường tạt bóng từ Gabriel Jesus bên cánh phải.

Sterling đệm bóng vọt xà ngang

Khi thủ môn Anthony Lopes của Lyon hoàn toàn bất lực, Sterling lại đưa bóng đi vọt xà trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Ở bên ngoài sân, HLV Guardiola ôm đầu tiếc nuối đối với cơ hội có thể giúp Man City gỡ hòa 2-2.

Thật trớ trêu, khi Sterling và Man City vẫn còn chưa hết thẫn thở thì Dembele bồi thêm một cú đòn sau tình huống tận dụng thủ môn Ederson bắt không dính bóng.

Video trận Man City vs Lyon (nguồn K+)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm