Messi và Ronaldo "hóa đá" trước bài phát biểu đặc biệt của Cantona

Gia Bảo
thứ năm 29-8-2019 23:20:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã bị choáng váng vì bài phát biểu lấy cảm hứng từ Shakespear của Eric Cantona tại lễ bốc thăm Cúp C1 châu Âu.

Huyền thoại của MU, Cantona đã lên sân khấu để nhận giải thưởng của Chủ tịch UEFA tại buổi lễ bốc thăm Cúp C1 và đưa ra một bài phát biểu lấy cảm hứng từ Shakespeare về sự lão hóa của tế bào cơ thể người.

“Chẳng bao lâu nữa khoa học sẽ có thể làm chậm sự lão hóa của các tế bào, đến trạng thái. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ trở thành vĩnh cửu. Chỉ có tai nạn, tội ác, chiến tranh vẫn sẽ giết chúng ta, nhưng tiếc là tội ác và chiến tranh sẽ nhân lên. Tôi yêu bóng đá. Cảm ơn bạn”.

Messi và Ronaldo hóa đá trước bài phát biểu đặc biệt của Cantona

Cantona phát biểu tại buổi lễ bốc thăm Cúp C1

Những lời nói này lặp lại câu chuyện của Công tước Gloucester trong vở bi kịch King Lear của Shakespeare.

Khán giả tại buổi bốc thăm đã sững sờ trước bài phát biểu của Cantona, 24 năm kể từ câu nói “những con mòng biển” nổi tiếng của ông sau khi bị FA treo giò vì một cú đá kung-fu một CĐV Crystal Palace.

Messi và Ronaldo ngồi cạnh nhau trong lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C1, với hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool cùng đến để nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Hai siêu sao của bóng đá thế giới rõ ràng đã bị choáng váng bởi những lời phát biểu đậm chất triết lý này từ bậc đàn anh.

Messi và Ronaldo hóa đá trước bài phát biểu đặc biệt của Cantona

Messi và Ronaldo choáng váng bởi phát biểu của Cantona

Ronaldo khi được hỏi về mối quan hệ với Messi trong buổi lễ cho biết anh hy vọng cả hai sẽ cùng ăn bữa tối vào một dịp nào đó.

“Tôi tò mò vì chúng tôi đã chia sẻ giai đoạn này trong 15 năm. Tôi không biết nếu điều đó đã từng xảy ra trong bóng đá, cùng một hai người trên sân khấu cùng một lúc, vì vậy điều đó không dễ dàng. Tất nhiên chúng tôi có một mối quan hệ tốt, chúng tôi chưa ăn tối cùng nhau nhưng tôi hy vọng trong tương lai”, anh nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm