Liverpool sẽ thay đổi đội hình như thế nào trước Red Star Belgrade tại Cúp C1/Champions League?

thứ hai 5-11-2018 0:44:36 +07:00 0 bình luận
Liverpool không có nhiều thời gian để tiếc nuối về trận hòa Arsenal tại Emirates khi họ chuẩn bị gặp Red Star Belgrade ở Cúp C1/Champions League đêm mai.

Liverpool không có nhiều thời gian để tiếc nuối về trận hòa Arsenal tại Emirates khi họ chuẩn bị gặp Red Star Belgrade ở Cúp C1/Champions League đêm mai.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Crvena Zvezda - Liverpool

Đội bóng của Jurgen Klopp không còn giữ được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi bàn thắng mở tỉ số của James Milner bị Alexandre Lacazette gỡ hòa.

Liverpool sẽ thay đổi đội hình như thế nào trước Red Star Belgrade tại Cúp C1/Champions League? - Ảnh 2.

Gini và van Dijk

Thực tế thì đây là một trận đấu mà The Reds đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có bàn thắng không được công nhận của Sadio Mane vì lỗi bắt việt vị sai.

Tuy vậy, Arsenal cũng chơi không dở và vì thế, thay vì than vãn vì những điểm số bị đánh rơi, đội bóng của Klopp cần tập trung cho trận lượt về với Red Star Belgrade tại sân Rajko Mitic.

Ở lượt đi tại Anfield cách đây nửa tháng, họ đã thắng 4-0. Tuy nhiên, đại diện của Serbia chắc chắn sẽ không dễ bị đánh bại trên sân nhà.

Liverpool sẽ thay đổi đội hình như thế nào trước Red Star Belgrade tại Cúp C1/Champions League? - Ảnh 3.

Shaqiri

Vậy thì Klopp sẽ có tính toán gì về mặt lực lượng?

Ở hàng thủ, do Dejan Lovren bị chấn thương nhẹ, Joel Matip dự kiến sẽ được xếp đá chính bên cạnh Joe Gomez. Trong khi đó, sau trận đấu khó khăn của Trent Alexander-Arnold tại Emirates, Klopp có thể để anh chơi với Matip ở vị trí trung vệ và kéo Gomez ra cánh phải.

Bên cánh trái vẫn sẽ là Andy Robertson dù Alberto Moreno đã sẵn sàng.

Liverpool sẽ thay đổi đội hình như thế nào trước Red Star Belgrade tại Cúp C1/Champions League? - Ảnh 4.

Salah

Trên hàng tiền vệ, việc không kiểm soát được khu vực giữa sân khiến Liverpool gặp khó khăn trước Arsenal. Nguyên nhân chắc chắn thuộc về Fabinho và Gini Wijnaldum, cầu thủ đã chơi không tốt.

Hi vọng cho Liverpool là Red Star Belgrade không quá mạnh và Klopp có thể gọi trở lại Xherdan Shaqiri hoặc Adam Lallana.

Ở hàng công, Roberto Firmino đã chơi dưới sức tại Emirates. Nếu cần thiết, Daniel Sturridge sẽ được xếp đá chính ở Belgrade, bên canh Sadio Mane và Mo Salah.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm