Hector Moreno “đốn” gãy giò Luke Shaw: “Trọng tài mắc lỗi nặng”

thứ năm 17-9-2015 15:48:04 +07:00 0 bình luận
Cựu trọng tài Anh nổi tiếng nhận định trọng tài Italia Nicola Rizzoli mắc lỗi nặng trong tình huống Hector Moreno đạp gãy giò Luke Shaw trong trận PSV thắng Man Utd tại loạt trận mở màn vòng bảng Champions League.

Ông phân tích: “Nicola Rizzoli có thể không cứu được Luke Shaw thoát khỏi gãy chân, nhưng ông ta lẽ ra phải trừng phạt hậu vệ Hector Moreno (PSV). Moreno rõ ràng không quan tâm tới an nguy của đối phương khi lao vào tắc bóng trong lúc Shaw băng vào vùng 16m50.

Mục đích của Moreno có lẽ là chạm vào bóng, nhưng do tốc độ cũng như mất trọng tâm, cậu ta không làm chủ được động tác của mình. Rizzoli chắc chắn nắm luật, nhưng dù là một trong những trọng tài giỏi nhất UEFA, ông ta đã không cho Man Utd hưởng phạt đền cũng như phạt Moreno thẻ đỏ. Bàn thắng san bằng cách biệt của cầu thủ người Mexico càng phản ánh rõ sai lầm của trọng tài ”.

Hector Moreno “đốn” gãy giò Luke Shaw: “Trọng tài mắc lỗi nặng”Theo thông báo mới nhất từ Man Utd, hậu vệ người Anh sẽ lên bàn mổ ở Manchester và có thể phải nghỉ đá ít nhất 6 tháng.

HLV Louis van Gaal tỏ ra rất thất vọng khi tâm sự: “Đấy là một cú tắc bóng tệ hại bằng cả hai chân. Thật đau lòng cho cậu bé đến Manchester năm 18 tuổi, trải qua mùa đầu đầy khó khăn, nay đá rất hay rồi bỗng nhiên gặp phải chuyện như vậy. Tôi chẳng thể nói gì với cậu ấy trong phòng thay đồ do Shaw đang đeo mặt nạ dưỡng khí và đang khóc. Tôi không phải bác sĩ, nên không rõ cậu ấy phải nghỉ bao lâu. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy còn có thể đá ở mùa này”. Trong khi đó, HLV Phillip Cocu (PSV) cho biết: “Moreno đang cảm thấy khó xử, vì không có ý định làm đối phương chấn thương”.

Thiên Tứ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm