Dự đoán Juventus vs Stuttgart, 2h00 ngày 23/10, Champions League 2024/25

Hoàng Thanh
thứ hai 21-10-2024 19:28:39 +07:00 0 bình luận
Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Juventus vs Stuttgart thuộc Champions League 2024/25.

Hiện tượng Stuttgart ở mùa giải trước đang dần phai mờ khi trải qua những kết quả nghèo nàn trên mọi đấu trường. Kể từ cuối tháng 9 đến nay, họ không biết đến chiến thắng với việc trải qua 3 trận hoà liên tiếp trước khi thua đậm Bayern Munich. Hàng tấn công vốn là thế mạnh cũng suy giảm hiệu suất, không ghi quá một bàn trong cả 3 trận gần đây. Vì thế, sau thất bại trước Real Madrid và bị Sparta Praha cầm chân, Stuttgart rất dễ chịu một kết quả tệ hại khác trên sân Juventus.

Không bùng nổ nhưng Juventus đang tiến những bước chắc chắn. Họ toàn thắng 2 trận ở Champions League và đứng trong tốp đầu tại Serie A. Chiến thắng mới nhất trước Lazio là trận bất bại thứ 10 liên tiếp từ đầu mùa, trở thành niềm tin để Bianconeri hướng đến một màn trình diễn tích cực khác. Gặp Stuttgart, nếu sớm mở khoá trận đấu, Juventus sẽ tìm cách bảo vệ thành quả bằng sự chắc chắn của mình.

Tỷ lệ trận đấu: Juventus thắng 3/4 trận gần đây theo tỷ số châu Á, thắng cả 2 tại Champions League. Về phần mình, Stuttgart trải qua 5 trận thua liên tiếp, thua cả hai ở Champions League.

Tổng bàn thắng cả trận: 5/8 trận gần đây của Juventus dưới mốc tổng bàn thắng, gồm 2 trận mới nhất. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3/4 trận vừa qua của Stuttgart.

Chuyên gia La Gazzetta dello Sport dự đoán: Juventus thắng 1-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm