Dự đoán Dortmund vs PSG, 2h00 ngày 2/5, Champions League

Gia Bảo
thứ tư 1-5-2024 5:31:07 +07:00 0 bình luận
Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu Dortmund vs PSG.

PSG sau khi vô địch Ligue 1 cuối tuần qua sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn trên sân Dortmund, đối thủ mà họ không thắng 3 chuyến làm khách trước đó. Đội bóng Pháp đã lọt vào bán kết nhờ thắng đậm Barcelona, nhưng điều đó cũng là nhờ chơi hơn người trong phần lớn thời gian. Vì thế, mọi thứ có thể sẽ khác trên đất Đức, nơi Dortmund đã chứng tỏ đáng sợ như thế nào. Họ vừa thủ hoà nhà vô địch Leverkusen và hạ gục Atletico Madrid để lọt vào bán kết.

Dortmund đã thua đậm Leipzig cuối tuần qua khi nhiều trụ cột được cho nghỉ, nhưng họ sẽ trở lại hình ảnh đích thực trước PSG, nhất là việc củng cố sự chắc chắn nhằm đối phó với hoả lực mạnh của đối thủ. PSG đã ghi 15 bàn chỉ trong 4 trận gần đây, chắc chắn đem đến mỗi đe doạ to lớn cho Dortmund. Tuy vậy, khi Dortmund cũng có lối chơi chất lượng, sự thua kém là rất nhỏ. Thế trận giằng co giữa hai bên vì thế dễ dẫn đến kết quả hoà.

Tỷ lệ Dortmund vs PSG: 1/4:0

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Tỷ lệ châu Á (1/4:0): Dortmund thắng 6/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á (hoà 1), trên sân nhà là 5/8 trận (hoà 1). Phía bên kia, PSG thắng 3 và thua 4 trong 7 trận vừa qua.

Tỷ lệ bàn thắng (3): 5/6 cuộc đối đầu trước đó giữa hai đội dưới mốc tổng bàn thắng. Điều tương tự cũng xảy ra ở 6/10 trận gần đây của Dortmund.

Chuyên gia Bild dự đoán: Dortmund hoà PSG 1-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm