Dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 2h00 ngày 23/10, Champions League 2024/25

Gia Bảo
thứ hai 21-10-2024 19:56:58 +07:00 0 bình luận
Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal vs Shakhtar Donetsk thuộc Champions League 2024/25.

Arsenal sẽ tìm cách sửa sai cho thất bại trước Bournemouth cuối tuần qua ở Ngoại hạng Anh khi trở về sân nhà tiếp đón Shakhtar Donetsk. Từ việc phải chơi thiếu người đến bỏ lỡ những cơ hội, Pháo thủ đã tự làm khó mình dẫn đến kết cục buồn. Nhưng mọi thứ có thể khác khi thầy trò Arteta chơi tại Emirates, nơi chứng kiến họ đã toàn thắng 4 trận gần đây đều với cách biệt 2 bàn trở lên.

Arsenal có tiềm lực lớn mà chỉ chờ bùng nổ đúng thời điểm. Gặp Shakhtar Donetsk là một cơ hội như vậy khi đội bóng Ukraine không còn tiềm ẩn những mối đe doạ như trước. Sau khi thoát thua trước Bologna, họ đã thua đậm Atalanta ở Champions League mà vẫn chưa có bàn thắng nào. Lần này, Shakhtar Donetsk dễ bị Arsenal vùi dập trong thế trận mà đội chủ nhà chứng tỏ sự vượt trội về trình độ.

Tỷ lệ trận đấu: Arsenal thắng 3, hoà 1 và thua 2 trong 6 trận gần đây theo tỷ số châu Á, trên sân nhà thắng 6/9 trận (hoà 1). Về phần mình, Shakhtar Donetsk thua 3/4 trận mới nhất.

Tổng bàn thắng cả trận: 4/6 trận gần đây của Arsenal vượt mốc tổng bàn thắng. Họ trải qua 4 trận liên tiếp ghi 2 bàn trở lên trên sân nhà. Phía bên kia, 5/8 trận vừa qua của Shakhtar Donetsk cũng vượt mốc tổng bàn.

Chuyên gia Evening Standard dự đoán: Arsenal thắng 4-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm