Đội hình ra sân dự kiến Man City vs Real Madrid: Militao hay Rudiger?

Gia Bảo
thứ tư 17-5-2023 13:52:15 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận Man City vs Real Madrid diễn ra lúc 2h00 ngày 18/5, Champions League 2022/23. Xem danh sách cầu thủ dự kiến ra sân trận Man City vs Real Madrid chính xác nhất.

Real Madrid bước vào trận lượt về bán kết Champions League gặp Man City với một mối nghi ngờ ở hàng thủ. Trung vệ Eder Militao bị treo giò cách đây một tuần sẽ không chắc trở lại đá chính, chủ yếu do bộ đôi Antonio Rudiger và David Alaba đã chơi tốt trước đội bóng Anh.

Vì thế, HLV Carlo Ancelotti không chắc thay đổi hàng thủ của mình vốn từng khoá chặt Erling Haaland tại Bernabeu.

Real Madrid cũng đón nhận tin vui khi Eduardo Camavinga bình phục vấn đề ở đầu gối để có thể tiếp tục đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái, vai trò mà tiền vệ này thực hiện tốt trong nhiều trận đấu.

Man City và Real Madrid hoà 1-1 ở lượt đi bán kết

Trên hàng công, bộ ba Rodrygo, Karim Benzema và Vinicius vẫn là lựa chọn hàng đầu, trừ khi Federico Valverde được sử dụng như một giải pháp an toàn hơn.

Bên phía Man City, HLV Pep Guardiola đã tiến hành 4 sự thay đổi trong trận gặp Everton hồi cuối tuần khi Phil Foden, Riyad Mahrez, Aymeric Laporte và Julian Alvarez thế chỗ của Jack Grealish, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva và John Stones.

Như vậy, cả 4 trụ cột này sẽ trở lại đội hình xuất phát trước Real Madrid để tạo nên lực lượng mạnh nhất cho Man City vào thời điểm không có chấn thương nào đáng kể.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Ruben Dias, Akanji; Stones, Rodri; Bernardo Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Valverde, Kroos, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm