Đội hình dự kiến Real Madrid vs Dortmund: Chọn Rodrygo hay Modric?

Hoàng Hà
thứ ba 22-10-2024 6:55:42 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Real Madrid và Dortmund thuộc Champions League vào lúc 2h00 ngày 23/10. Cập nhật đội hình trận Real Madrid vs Dortmund.

Rodrygo hay Modric, đó là nỗi nghi ngờ trong đầu HLV Ancelotti trước trận đại chiến với Dortmund. Người đầu tiên dường như chiếm nhiều ưu thế hơn, phục hồi thể lực sau sự mệt mỏi khi thi đấu cùng đội tuyển Brazil (các chuyến đi rất dài và luôn là người tập trung cuối cùng, chỉ có vài ngày làm việc). Nếu tiền đạo này ra sân sẽ dẫn đến việc Real Madrid quay lại sơ đồ 4-3-3 cổ điển, nghiêng về bên phải và Bellingham hoạt động bên trái nhiều hơn.

Câu hỏi còn lại dành cho vị trí tiền vệ phòng ngự: Tchouameni hoặc Camavinga. Sự có mặt của Tchouameni dường như chưa được đảm bảo, trong khi nếu đặt cược vào Camavinga thì sẽ tăng thêm chất thép cho tuyến giữa. 

Rodrygo và Modric sẽ tranh suất đá chính trong trận Real Madrid găp Dortmund

Phần còn lại của đội hình xuất phát Real Madrid đã được đảm bảo. Courtois đứng trong khung thành, với Lucas Vazquez và Mendy đóng vai trò hậu vệ cánh. Cầu thủ người Pháp trở lại sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn trong trận gặp Celta Vigo. Cặp trung vệ chắc chắn là Rudiger và Militao. Valverde và Bellingham chiếm các vị trí ở tuyến giữa, bên cạnh câu hỏi liệu sẽ có 4 tiền vệ (Modric) hay 3 tiền đạo (Rodrygo), bởi ở phía trên, Vinicius và Mbappe nghiễm nhiên giành suất. 

Bên phía Dortmund, HLV Sahin dự kiến có 2 sự thay đổi so với trận thắng St. Pauli cuối tuần qua. Theo đó, Nmecha chiếm vị trí của Gross ở hàng tiền vệ, còn cầu thủ trẻ Gittens, người lập cú đúp vào lưới Club Brugge, sẽ thay thế Malen bên phải hàng tấn công.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Lucas Vázquez, Militao, Rüdiger, Mendy; Camavinga, Valverde, Bellingham; Rodrygo hoặc Modric, Vinicius, Mbappe

Dortmund: Kobel; Ryerson, Anton, Schlotterbeck, Bensebaini; Emre Can, Nmecha; Sabitzer, Brantd, Gittens; Guirassy

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm