Vũ Thị Trang giành vé vào bán kết giải cầu lông ở Áo

thứ bảy 27-2-2016 1:58:25 +07:00 0 bình luận
Tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Sabrina Jaquet để góp mặt trong trận bán kết giải cầu lông Áo mở rộng.

Ở trận đấu vòng 2 diễn ra vào buổi sáng (theo giờ Áo), Vũ Thị Trang (hạng 50 thế giới) đã có trận thắng vất vả trước Delphine Lansac (Pháp) với tỷ số 22-20 và 21-19. Ngay buổi chiều cùng ngày, tay vợt của Việt Nam đã bước vào vòng tứ kết được dự báo khó khăn với tay vợt hạng 52 thế giới Sabrina Jaquet, người đã đánh bại Trang trong cả 2 lần đối đầu trước đó.

vũ thị trang

Vũ Thị Trang có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng cách biệt 21-10 ở set 1, trong đó, có thời điểm Trang đã ghi liền 8 điểm liên tiếp. Jaquet gỡ lại set 2 với tỷ số 21-18. Sang set 3, Vũ Thị Trang cho thấy vì sao cô hơn đối thủ 2 bậc trên bảng xếp hạng khi giành phần thắng thuyết phục 21-15.

Chung cuộc, Vũ Thị Trang đánh bại Sabrina Jaquet với tỷ số 2-1, giành quyền vào chơi trận bán kết gặp đối thủ người Trung Quốc, Xu Wei, tay vợt đã vượt qua Xiaoyu Liang (Indonesia) ở tứ kết.

Trước đó, ở nội dung đơn nam, một tay vợt khác của Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh đã sớm dừng bước ở vòng 2 giải Áo mở rộng, sau khi bất ngờ để thua tay vợt đến từ Ukraine, Artem Pochtarev với tỷ số 1-2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm