Các ngôi sao và cách cổ vũ của mình với đội bóng yêu thích

thứ bảy 14-6-2014 13:00:42 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Các ngôi sao có muôn vàn cách cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình, với vua phim đen Rocco

(thethao24.tv) – Các ngôi sao có muôn vàn cách cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình, với vua phim đen Rocco Siffredi sẽ là dừng sex, còn với tài tử Leo DiCaprio lại thuê du thuyền hạng sang chỉ để đến xem World Cup.

>>>Dự đoán World Cup, bản quyền thuộc về …cụ rùa

>>>Tây Ban Nha hướng đến kỷ lục của Brazil và Italia

>>>World Cup trên không, Mỹ bay nhiều nhất

Vua phim đen Rocco Siffredi ngừng sex vì ĐT Italia

Trả lời phỏng vấn báo chí, Rocco Siffredi – nam diễn viên phim sex người Italia tuyên bố gây sốc rằng sẽ không đóng phim và quan hệ với bất cứ ai để dành sức cổ vũ cho ĐT Italia. Thông tin trên đúng là thảm họa với nền công nghiệp phim người lớn. Thảm họa hơn nữa với những quý cô sồn sồn đang trong độ tuổi hồi xuân. Nhưng quan trọng nhất, những thước phim quý giá về bản năng con người sẽ không được thực hiện trong suốt thời gian diễn ra World Cup.

Tin 2

Đây không phải lần đầu tiên Siffredi lồng ghép sự nghiệp của mình với bóng đá. Hồi đầu năm 2012, nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng này đã buông lời thách thủ thành Buffon đóng phim đen sau khi cô vợ xinh đẹp Alena Seredova của “Người nhện” lỡ to mồm khen “khoản kia” của chồng trên bìa tạp chí Verrisimo. “Chồng tôi còn làm ‘chuyện ấy’ giỏi hơn cả Rocco Siffredi”, Seredova tiết lộ. Phản bác lại ý kiến trên, Siffredi buông lời thách thức: “Buffon vẫn chẳng khác nào một đứa trẻ. Khi nào treo găng, anh ấy nên thử sức với lĩnh vực của tôi. Tôi cần anh ấy chứng tỏ năng lực của người đàn ông thực sự trước camera”.

Tài tử Leo DiCaprio chơi ngông ở World Cup

Nổi tiếng trong giới ăn chơi và biết hưởng thụ bậc nhất Hollywood, mới đây nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã thể hiện độ ngông của mình bằng cách tới Brazil theo dõi trận mở màn World Cup giữa Brazil và Croatia. Nếu đến xem bằng xe sang, máy bay thì chẳng nói làm gì, đằng này chàng Jack của Titanic đã thuê chiếc du thuyền trị giá 700 triệu bảng của ông chủ Man City đi du lịch ở những vùng biển đẹp nhất thế giới như ở Cannes, Pháp trong suốt liên hoan phim hồi tháng 5 trước khi ghé qua Brazil. Theo tìm hiểu, Leo đã chi hơn 3 triệu USD để thuê du thuyền xa hoa Topaz tới Sao Paulo chỉ để xem bóng đá.

Tin 1

Nói thêm rằng, Topaz là du thuyền tư lớn thứ 5 trên thế giới, thuộc sở hữu của tỷ phú Ả Rập Sheikh Mansour – ông chủ CLB Man City. Với kích thước dài 147m, nặng hơn 12.000 tấn và có giá tới 624 triệu USD, Topaz đủ chỗ cho một sân đáp máy bay trực thăng, 3 bể bơi, một phòng gym và phòng chiếu phim… Đáng chú ý, tỷ phú Sheikh có đến 5 chiếc du thuyền hạng sang như vậy và ông đã mang cho thuê tất cả trong mùa World Cup này.

Gia Bảo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm