Bản tin thể thao tối 22/12: Fabregas kiện Pat Nevin vì tội vu khống

thứ ba 22-12-2015 19:26:50 +07:00 0 bình luận
Fabregas kiện Pat Nevin vì tội vu khống, M.U và Liverpool thống trị đội hình tệ nhất vòng 17 Premier League là những tin chính trong bản tin thể thao tối 22/12.

Fabregas kiện Pat Nevin vì tội vu khống: Cesc Fabregas đang tiến hành các thủ tục để khởi kiện Pat Nevin vì đưa thông tin rằng chính anh là kẻ đã “đâm sau lưng” HLV Jose Mourinho.

Klopp có bản hợp đồng đầu tiên tại Liverpool: HLV Juergen Klopp sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên của riêng mình tại Liverpool, với tài năng trẻ 19 tuổi của Red Star Belgrade, Marko Grujic.

Chelsea hết cơ hội chiêu mộ Diego Simeone: BLĐ Chelsea đang nhắm HLV Diego Simeone ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với Atletico Madrid.

Real là biểu tượng của Tây Ban Nha: Ở phát biểu mới đây, chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid là biểu tượng của Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có trách nhiệm và nghĩa vụ làm gương cho những đội bóng khác.

M.U và Liverpool thống trị đội hình tệ nhất vòng 17 Premier League: Thi đấu tệ hại, M.U và Liverpool thống trị đội hình tệ nhất vòng 17 với 8/11 đại diện. Bên phía M.U là sự góp mặt của Phil Jones, Mata và Rooney. Liverpool có 5 đại diện gồm: Bogdan, Clyne, Sakho, Firmino và Lallana.

Xuân Trường ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc ngày 28/12: Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ký hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon United (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn ở mùa bóng 2016 vào chiều 28/12 tại TP HCM. Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn câu lạc bộ HAGL xác nhận thông tin này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm