Số 6 đội tuyển Việt Nam được Hoàng Đức kế thừa

Dịch Phong
thứ năm 14-11-2019 16:16:02 +07:00 0 bình luận
Khá nhiều bất ngờ với số áo của ĐT Việt Nam trong trận gặp UAE. Tiền vệ Hoàng Đức đã vào sân với áo số 6, số áo cũ của Lương Xuân Trường.

Trong trận đấu vừa diễn ra giữa ĐT Việt Nam vs UAE, số áo của các cầu thủ trở thành một vấn đề rất đáng chú ý. Tiến Linh, Tuấn Anh rồi cả Hùng Dũng, Văn Toàn đều mang những số áo rất lạ. Tiến Linh mang số 22, Tuấn Anh số 21. Số áo 14 quen thuộc của Tuấn Anh thuộc về Văn Toàn. Trong khi đó số 9 của Văn Toàn lại dành cho Hùng Dũng.

Với những phương án thay đổi đó, ít nhiều UAE đã bị bất ngờ. Ở trận đấu này, một nhân tố khác cũng đã xuất hiện chính là Hoàng Đức. Tiền vệ này vào sân thay cho Tiến Linh ở phút 80 với chiếc áo số 6. Có thể nói rằng người hâm mộ Việt Nam vẫn quen chiếc áo số 6 đến từ vị trí của Lương Xuân Trường. Kể từ khi "Trường híp" gặp chấn thương, số áo đó đã một lần được Nguyễn Trọng Hùng đảm nhận.

Nhưng vào lúc này, Hoàng Đức là người đang sở hữu số 6. Đó không chỉ đơn thuần là một sự thay thế Xuân Trường mà chính xác hơn là kế thừa chiếc áo số 6 đó. Người hâm mộ thực sự kỳ vọng vào tài năng trẻ của Viettel. Bởi năm nay Hoàng Đức mới chỉ 21 tuổi (1998).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm